So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Cách tự lựa chọn và kiểm định chất lượng của sàn gỗ công nghiệp

Ngày đăng : 15:43:03 23-08-2018

Gia đình bạn đang sử dụng sàn gỗ công nghiệp, bạn mua sàn gỗ công nghiệp về chuẩn bị thi công lắp đặt cho gia đình mình. Bạn đang tìm hiểu về sàn gỗ công nghiệp để mua về sử dụng. Vậy thì bạn hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết cách tự lựa chọn và kiểm định chất lượng của sàn gỗ công nghiệp tốt nhất và phù hợp nhất với gia đình mình.

 

nhan-biet-san-go-nhap-khau

1. Mua sàn gỗ công nghiệp

Bạn có cảm thấy rằng khi mình đi mua hàng thì người bán hàng sẽ luôn khen ngợi hàng hóa, người bán hàng sẽ luôn nói những câu theo kiểu hàng hóa của họ luôn rất tốt, chất lượng đảm bảo, an toàn khi sử dụng. Tuy nhiên bạn đừng vội quá tin vào những câu nói đó của người bán hàng nhé vì đôi khi họ chỉ nói để bán được hàng thôi chứ thực chất họ cũng không biết chất lượng của sản phẩm đó như thế nào đâu.

Vậy thì phải làm sao để bạn biết được loại sàn gỗ công nghiệp mà bạn đang chuẩn bị mua có tốt hay không, có đảm bảo chất lượng hay không? Đương nhiên trong trường hợp này bạn phải tự kiểm nghiệm rồi.

chongxuoc

Khi đi mua sàn gỗ công nghiệp cách kiểm nghiệm đơn giản nhất chính là độ cứng và độ bền của bề mặt sàn gỗ công nghiệp rồi. Bạn có thể dùng vật cứng để cà lên bề mặt sàn gỗ xem có dễ bị trầy xước hay không, bạn cũng có thể kiểm tra bằng cách dí đầu thuốc lá hút dở xuống mặt sàn xem có bị lưu lại vết hay không. Chỉ với 2 thao tác đơn giản này bạn có cũng được một phần của chất lượng sản phẩm rồi. Những điều đáng để lưu ý ở đây chính là người chủ cửa hàng có đồng ý cho bạn kiểm tra hay không, và bạn có được kiểm tra hay không cũng có thể phụ thuộc vào sự khéo léo của bạn khi nói chuyện với người bán hàng. Và có một điều là nếu như sản phẩm của họ tốt thì họ sẽ chẳng ngại ngần gì mà không cho bạn kiểm tra cả.

Còn một điều nữa bạn nên lưu ý khi đi mua sàn gỗ công nghiệp đó là những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cốt luôn có màu sắc đẹp tinh tế, những hoa văn vân gỗ rõ ràng, ngoài ra phí dưới mặt sàn gỗ sẽ luôn có ghi nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

chongnuocsosanh

2. Lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu của sàn gỗ cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm, những loại sàn gỗ công nghiệp của Trung Quốc hiện nay được cho là loại sản phẩm có chất lượng kém nhất, tuy nhiên vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng vì những sản phẩm này có giá rẻ hơn sàn gỗ công nghiệp của thương hiệu khác.

Những thương hiệu sàn gỗ công nghiệp nổi tiếng khác được nhiều người lựa chọn như sàn gỗ công nghiệp Châu Âu, sàn gỗ công nghiệp Thái Lan, sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ, sàn gỗ công nghiệp Đức, Sàn gỗ công nghiệp Malaysia…

8mmva12mm

Chế độ bảo hành của từng thương hiệu cũng khác nhau và đương nhiên những thương hiệu có chất lượng sản phẩm tốt thì chế độ bảo hành sẽ lâu hơn. Hiện nay có một số dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp có chế độ bảo hành lên đến 10 năm, có loại bảo hành 20 năm nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Trên đây là một số lưu ý để bạn có thể biết cách tự lựa chọn và kiểm định chất lượng của sàn gỗ công nghiệp và lựa chọn cho gia đình mình được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.

Tags: