So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho căn hộ chung cư

Ngày đăng : 15:09:31 23-08-2018

Ngày nay, nhu cầu mọi người ở căn hộ chung cư ngày càng cao. Lắp sàn gỗ cho căn hộ chung cư cũng giống như nhà riêng vậy. Việc lựa chọn sàn gỗ phù hợp với căn hộ thường dựa vào hai yếu tố như màu sắc sàn gỗ yêu thích và điều kiện kinh tế của gia đình. Sàn gỗ hiện nay có hai loại là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Công ty sàn gỗ PBS xin tư vấn để bạn có thể lựa chọn sàn gỗ phù hợp cho căn hộ của mình:

 

Nếu gia đình có nguồn kinh phí thấp thì bạn nên lắp đặt sàn gỗ công nghiệp cho toàn bộ phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn của căn hộ của mình để toàn cảnh căn hộ đẹp hơn, hài hòa và thống nhất hơn. Bởi vì sàn gỗ công nghiệp dễ dàng lắp đặt trên nền căn hộ có sẵn, hơn nữa sàn gỗ công nghiệp đáp ứng được nhiều mẫu mã màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn và chi phí rẻ hơn sàn gỗ tự nhiên. Những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Đảm bảo được tiêu chuẩn về chất lượng cao cũng như mẫu mã đẹp, đa dạng.

Sàn gỗ Thụy Sĩ KronoSwiss là một trong những thương hiệu nổi tiếng của sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ. Với bề dày 50 năm kinh nghiệm, tập đoàn Swiss Krono Group đã vươn lên trở thành một trong những công ty cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực đồ dùng nội thất ở Châu Âu. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu do đó sàn gỗ Swiss là một dòng thương hiệu có chất lượng cao đồng thời giá cả lại rẻ nên được nhiều nhà thiết kế và khách hàng ưa chuộng.

Tags: