Nên chọn loại sàn gỗ nào có xuất xứ từ Châu Âu
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Nên chọn loại sàn gỗ nào có xuất xứ từ Châu Âu

Ngày đăng : 14:45:16 23-08-2018

1. Giới thiệu chung về sàn gỗ xuất xứ Châu Âu

Các loại sàn gỗ xuất xứ Châu Âu trên thị trường hiện nay đều là loại sàn gỗ được nhập khẩu 100% tại Châu Âu. Khi được nhập khẩu về Việt Nam, sàn gỗ Châu Âu đều phải có giấy chứng nhận CO, CQ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ chuẩn chỉ. Các nơi bán hàng đều sẵn sàng cung cấp giấy chứng nhận này cho bạn nếu được yêu cầu.

Thậm chí , một số hãng nhập khẩu như sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ còn có người chịu trách nhiệm gọi điện và đảm bảo từ nhà máy bên Thụy sỹ cho bạn nếu cần.

Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Châu Âu được nhập khẩu về Việt Nam đều là những thương hiệu lớn uy tín trên thế giới. Thị phần sàn gỗ Châu Âu tại Việt Nam đang ngày một tăng lên. Chưa có cơ sở sản xuất nào được sản xuất sàn gỗ Châu Âu tại Việt Nam theo công nghệ Châu Âu.

Về đặc tính:

Sàn gỗ Châu Âu đều được khai thác từ các loại gỗ quý tự nhiên nên độ bền và một số đặc tính khác của nó: tính chịu nước, chịu ẩm, chống cong vênh, phồng rộp… rất cao.

Sàn gỗ Châu Âu có cấu trúc vân gỗ không đồng nhất, từ vân xoáy chuyển sang vân thẳng. Có những mẫu mã sáng tạo làm người dùng tưởng nhầm sàn gỗ bị lỗi vân. Màu sắc sàn gỗ Châu Âu đều có khả năng thay đổi đột ngột tạo cảm giác rất mới mẻ.

Lớp lõi của sàn gỗ Châu Âu được làm bằng bột gỗ thông đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn E1 – tiêu chuẩn quy định nồng độ phát thải Formaldehyde có trong keo dùng để sản xuất ra ván sàn, thường nồng độ này phải <0,11ppm. Lớp lõi Châu Âu thường có màu trắng, thơm mùi gỗ thông.

Tất cả sàn gỗ Châu Âu có bề mặt nhám sần, không sáng bóng và tuyệt đối không có sáp độc hại.

 

2. Sàn gỗ Châu Âu có phù hợp với khí hậu Việt Nam không?

Khí hậu Việt Nam là khí hậu nóng ẩm, độ ẩm trong không khí thường xuyên cao đặc biệt là vào mùa hè có thể lên đến 90%. Điều này rất bất lợi với việc sử dụng sàn gỗ. Nhưng thật ra, sàn gỗ công nghiệp hiện nay đều có tính chịu ẩm rất tốt, đặc biệt là sàn gỗ Châu Âu.

Tính chịu ẩm của gỗ hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng cốt gỗ. Với công nghệ tạo cốt gỗ hiện đại từ máy ép áp suất lớn, sàn gỗ châu Âu là đủ khả năng chống ẩm tốt.

Mặt khác, sàn gỗ công nghiệp châu Âu luôn có tính an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

3. Sàn gỗ xuất xứ Châu Âu nào tốt nhất?
Sàn gỗ xuất xứ từ Châu Âu tại thị trường Việt Nam hiện nay có xuất xứ từ Đức, Áo, Thụy Sĩ… với các thương hiệu lớn.

Sàn gỗ Kronoswiss từ Thụy sỹ đang là loại sàn gỗ châu Âu được quan tâm nhất hiện nay. Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss được sản xuất từ những loại gỗ quý tại Thụy Sĩ bởi tập đoàn chế biến gỗ hàng đầu thế giới Kronospan.

Kronoswiss có chất lượng rất tốt; màu sắc và mẫu mã đa dạng, tinh tế phù hợp cho mọi không gian. Sàn gỗ Kronoswiss có loại sàn siêu chịu nước hầu như không ngấm nước. Khả năng chịu nước của nó lên đến 72 giờ rất phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss sử dụng hệ thống hèm khóa 5GV hiện đại nhất trên thế giới hiện nay. Chỉ số độc hại của sàn gỗ này là EO không gây một chút độc hại nào cho con người cũng như môi trường.

Đặc biệt khi mua sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss chính hãng, quý khách sẽ được bảo hành từ 10 – 20 năm, thậm chí 30 năm với những sản phẩm cao cấp.

Kronoswiss Thụy Sĩ là một sự lựa chọn khôn ngoan cho gia đình bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn về loại sàn gỗ này nhé!

Tags: