So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ cho phòng khách

Ngày đăng : 14:41:54 23-08-2018

Sàn gỗ Thụy Sĩ trong những năm qua đã trở thành vật liệu trang trí nội thất thay thế cho những vật liệu lát sàn truyền thống khác. Phòng khách là căn phòng chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong một công trình thiết kế, từ những căn nhà nhỏ xinh cho đến những căn biệt thự cao cấp nhất thì phòng khách luôn được xem là bộ mặt của cả căn nhà. Chính vì thế, hãy mang lại không gian tuyệt đẹp cho phòng khách của gia đình bạn bằng cách trang trí nội thất cho sàn phòng khách bằng Sàn gỗ Thụy Sĩ.

Một căn nhà dù nhỏ đi chăng nữa thì cũng phải dành ra một không gian cho phòng khách. Bởi phòng khách luôn là căn phòng mang lại nhiều không khí ấm cúng, sum họp cho các thành viên trong gia đình. Buổi tối cả gia đình có thể sẽ cùng nhau vây quần xem tivi tại phòng khách, cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Một không gian mát mẻ, sang trọng với sàn gỗ phòng khách  sẽ góp phần như một chất xúc tác làm cho không khí hạnh phúc gia đình tràn ngập và ấm áp hơn.

Phòng khách cũng chính là nơi tiếp khách của gia chủ. Ấn tượng đầu tiên luôn là điều khiến cho người ta ghi nhớ nhất, không gian sàn nhà nơi phòng khách sẽ là điều đầu tiên gây ấn tượng với những người khách. Nếu biết cách kết hợp tinh tế giữa sàn gỗ với những vật dụng trong gia đình thì sẽ tạo nên một không gian nội thất tuyệt mỹ cho phòng khách. Sàn gỗ Thụy Sĩ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ giúp cho từng không gian phòng khách trở nên sang trọng, ấn tượng đọng lại trong tâm trí của từng vị khách đã từng đặt chân đến phòng khách của nhà bạn.

Một số mẫu sàn gỗ phòng khách ấn tượng:


 


 

Tags: