So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ công nghiệp cho gia đình nên chọn loại nào?

Ngày đăng : 15:17:38 23-08-2018

1. Tại sao nên dùng sàn gỗ công nghiệp cho gia đình?

Sàn gỗ là sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, thích hợp cho việc lát sàn nhà, sàn gỗ công nghiệp đang dần thay thế cho gạch men, gạch lát nền.

– Mẫu mã đẹp, đa dạng, tính thẩm mỹ cao, tôn thêm vẻ sang trọng cho không gian lát sàn gỗ

– Thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe con người, đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ, sàn gỗ không bị trơn trượt, trẻ có thể chơi đùa thoải mái.

– Chống trầy xước, va đập, chịu lực tốt

– Độ bền màu cao, khả năng bén lửa thấp, có thể chống cháy đối với tàn thuốc lá

– Thích hợp với nhiều không gian trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ và phòng bếp, thậm chí cả phòng tắm

– Dễ dàng vệ sinh, sàn gỗ công nghiệp có thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi vệ sinh sàn nhà, bạn chỉ cần dùng máy hút bụi hoặc giẻ lau là sàn gỗ có thể sạch bong.

– Dễ dàng thi công, tháo rời, di chuyển đến nơi nào mình muốn mà không mất nhiều thời gian cũng như nhân lực.

 

2. Chọn sàn gỗ công nghiệp cho gia đình

– Với gia đình có trẻ nhỏ:

Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì bạn nên chọn loại sàn gỗ bề mặt sần, không trơn vì trẻ em có tính hiếu động, hay chơi đùa, chạy nhảy, nếu sàn gỗ trơn sẽ khiến bé bị ngã.

– Với không gian có độ ẩm cao:

Nếu nhà bạn ở vị trí có độ ẩm cao, bạn nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt, vì nếu chịu được nước thì sàn gỗ mới giữ được độ bền cũng như màu sàn gỗ, không bị mối mọt, cong vênh. Còn nếu bạn sử dụng loại sàn gỗ có khả năng chịu nước kém như sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc thì khả năng bạn phải thay mới sàn gỗ là chỉ trong thời gian ngắn.

Loại sàn gỗ có đặc tính này là thương hiệu sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

– Với không gian phòng khách:

Đây là không gian quan trọng nhất trong nhà bởi đó là nơi mọi người quây quần nói chuyện, là nơi tiếp khách vì thế cần không gian sang trọng. Bạn nên chọn loại sàn gỗ có mẫu mã đẹp, vân bóng, mịn, tôn thêm vẻ sang trọng cho phòng khách.

– Với không gian phòng bếp:

Đây là nơi nấu ăn, dầu mỡ, bụi bẩn rơi xuống sàn là điều không thể tránh khỏi. Vì thế bạn cần phải lau chùi, dọn dẹp mỗi khi nấu ăn xong. Bạn nên chọn loại sàn gỗ có thể dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

– Với không gian phòng ngủ:

Đây là nơi để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, cần không gian thoáng mát, dễ chịu. Với không gian này, bạn nên chọn loại sàn gỗ thân thiện với môi trường, không mùi, không độc hại, an toàn cho sức khỏe.

– Về màu sắc sàn gỗ:

Nếu bạn thích sự giản dị thoáng mát nên chọn sàn gỗ có màu nhạt, ít hoa văn, kết hợp với tông màu ấm để tạo nên vẻ tự nhiên của gỗ. Ngoài ra, bạn có thể chọn màu gỗ đậm ấm áp cho phòng phủ, màu trung tính thanh lịch cho phòng ăn, màu nhạt cho phòng khách,… Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss với 26 màu sắc với vân gỗ tự nhiên, bền màu, chịu ma-sát tốt, giúp màu sắc không bị bạc, phai màu sau thời gian sử dụng là một lựa chọn tối ưu mà bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý kết hợp hài hòa với nội thất để tạo được điểm nhấn, làm nổi bật sự sang trọng, thanh lịch cho cả ngôi nhà.

Tags: