So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt

Ngày đăng : 15:56:25 16-03-2020
Hiện nay sàn gỗ công nghiệp ngày càng “chiếm lĩnh” thị trường ván lót sàn được rất nhiều tin tưởng sử dụng. Bởi chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp với điều kiện thời tiếp Việt Nam và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Cũng như sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau khiến cho bạn đau đầu không biết lựa chọn ra sao. 
 
Để giúp bạn giải đáp những lo lắng này ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất sau đây nhé. Sàn gỗ công nghiệp cũng là một trong những vật liệu chính thường được sử dụng trong quá trình thiết kế nội thất văn phòng hiện đại.

1. Sàn gỗ công nghiệp là gì?

Sàn gỗ công nghiệp là loại vật liệu được sản xuất từ bột gỗ tự nhiên có tỷ lệ từ 80 – 85% kết hợp với công nghệ cao để tạo ra vật liệu gỗ HDF. So với sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp có màu sắc, mẫu mã đa dạng hơn và chống lại được các ảnh hưởng của môi trường như mối mọt, cong vênh, co ngót, trầy xước, ẩm mốc…..khi thời tiết thay đổi.
 

Sàn gỗ công nghiệp ngày càng được sử dụng rộng rãi thay thế cho sàn gỗ tự nhiên Cấu trúc của sàn gỗ công nghiệp gồm có 4 lớp cơ bản theo thứ tự từ ngoài vào trong gồm có: lớp Laminate, lớp vân gỗ, lõi HDF và lớp cân bằng chống ẩm mối. Cụ thể từng lớp: 
+ Lớp Laminate: Là lớp phủ bề mặt nằm ở trên cùng có công dụng chống trầy xước, chống cháy và chống tia cực tím cho sàn gỗ. (Laminate là gì?)
+ Lớp vân gỗ: Lớp này nằm ở dưới lớp phủ được sản xuất mô phỏng theo vân gỗ tự nhiên hoặc hoa văn độc đáo.
+ Lõi HDF: Đây là vật liệu chính chủ yếu là bột gỗ quyết định đến độ bền và khả năng chịu lực của sàn gỗ công nghiệp. (Gỗ HDF là gì?)
+ Lớp lót dưới cùng: Tăng khả năng chống ẩm và chống mối mọt cho sàn gỗ.
Với cấu tạo vững chắc và được sản xuất trên dây chuyền máy móc trang thiết bị hiện đại sàn gỗ công nghiệp ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong các công trình nhằm thay thế cho gỗ tự nhiên khan hiếm, đắt đỏ.

2. Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất? 

Đa phần các loại sàn gỗ công nghiệp ở nước ta được nhập khẩu từ nước ngoài sản xuất trên dây chuyền hiện đại như Thụy Sỹ, Bỉ, Thái Lan, CHLB Đức, Malaysia…Mỗi loại sàn gỗ được nhập khẩu tại các nước lại mang những đặc điểm khác nhau phù hợp với nhu cầu cũng như mục đích của khách hàng. Dưới đây là một số dòng sàn gỗ công nghiệp phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay. Xin mời các bạn tham khảo.
- Sàn gỗ công nghiệp QuickStep: 
Sàn gỗ công nghiệp QuickStep là một trong những loại sàn gỗ rất được ưa chuộng ở nước ta bởi khả năng chịu nước và chống ẩm tốt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Sàn gỗ QuickStep còn có vân gỗ rất đẹp được nhập khẩu 100% từ Bỉ có cốt gỗ gạch rất thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Loại sàn gỗ này còn có giá cả phải chăng phù hợp với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp……mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho cả không gian.
 
- Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss
Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ được đánh giá khá cao về khả năng chịu nước tốt lên đến 7h giờ. Tuy nhiên nó vẫn kém hơn so với sàn QuickStep một chút. Chính vì vậy nếu bạn muốn chọn loại sàn gỗ dùng cho không gian có độ ẩm cao thì hãy chọn sàn gỗ QuickStep. Còn với những không gian có độ ẩm thấp thì hãy chọn sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss Thụy Sĩ hoặc một số loại sàn gỗ công nghiệp khác.

Công Ty TNHH TTNT Hùng Huy chuyên phân phối độc quyền 2 thương hiệu Sàn gỗ cao cấp: sàn gỗ kronoswiss, sàn gỗ quickstep tại khu vực phía Nam, hàng được nhập khẩu chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng).
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Showroom 1: 285 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM 
 Hotline: 0989 029 589
Tags: