Sàn gỗ nhập khẩu nước nào tốt nhất?
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ nhập khẩu nước nào tốt nhất?

Ngày đăng : 15:48:23 23-08-2018

Tiêu chí đánh giá sàn gỗ công nghiệp tốt?

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp là sàn gỗ được làm từ các vụn gỗ ép trộn thêm các loại chất chống ẩm, chống mối mọt… So với sàn gỗ tự nhiên thì sàn gỗ công nghiệp có giá rẻ hơn nhưng chất lượng tốt và mẫu mã thì tương đương.

Một vật liệu trang trí nội thất phải đáp ứng được các tiêu chí về độ thẩm mỹ, chất lượng, độ bền và độ an toàn với người sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp cũng như vậy.

  • Thẩm mỹ: Sàn gỗ phải đẹp mắt, phù hợp với người sử dụng. Vân gỗ phải thật, sống động và khi sờ vào có cảm giác như gỗ tự nhiên. Thẩm mỹ ở đây còn phải tính đến màu sắc, kích thước phù hợp không gian.
  • Chất lượng: Chất lượng của sàn gỗ công nghiệp được đánh giá bởi các yếu tố như độ bền, tuổi thọ, khả năng chống nước, chống ẩm, chống mối mọt và chống xước. Nếu các chỉ số này cao chứng tỏ sản phẩm sàn gỗ đó tốt.
  • An toàn với người sử dụng: Tiêu chí này đánh giá dựa trên chỉ số phát thải khí gây hiệu ứng nhà kính và sản phẩm đó có thân thiện với môi trường, an toàn với người dùng không.

Lựa chọn được sản phẩm chất lượng là điều mà người tiêu dùng nào cũng trăn trở trong việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín. Với các dịch vụ cũng vậy, nếu bạn đang cần lựa chọn địa chỉ thiết kế tờ rơi quảng cáo chuyên nghiệp tại TpHCM  thì cần quan tâm tới địa chỉ đó có uy tín không, các sản phẩm thiết kế như thế nào, giá thiết kế tờ rơi quảng cáo có cạnh tranh không,… để lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng và nhận những sản phẩm thiết kế ấn tượng.

Loại sàn gỗ nào tốt?

Trên thị trường có nhiều loại sàn gỗ từ sàn gỗ công nghiệp cao cấp đến sàn gỗ công nghiệp giá rẻ. Mỗi sản phẩm sẽ có giá khác nhau tỉ lệ thuận với chất lượng. Qua tìm hiểu và quan sát của chúng tôi thì người tiêu dùng rất ưa chuộng và đánh giá cao nhất chất lượng và mẫu mã của sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss. Loại sàn gỗ này nhập khẩu chính hãng 100% từ công ty sàn gỗ tại Thụy Sĩ nên tuy giá thành cao hơn các sản phẩm khác một chút nhưng chất lượng lại vượt trội hơn rất nhiều.

  • Sàn gỗ Thụy Sĩ có màu sắc đẹp, đa dạng phù hợp với nhiều người, nhiều sở thích cũng như phong thủy từng nhà. Bên cạnh đó, vân gỗ của Kronoswiss là vân gỗ sần rất đẹp và nhìn giống gỗ tự nhiên.
  • Kronoswiss là loại sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước. Trong nhiều thí nghiệm thì các loại sàn gỗ khác bị bung nở ngay khi ngâm trong nước 5 – 10 giờ. Trong khi đó, sàn gỗ Thụy Sĩ có thời gian ngâm nước là 72 giờ mới bị ảnh hưởng. Chỉ số chống xước của Kronoswiss là AC4, AC5. Đây là các chỉ số chống xước tốt nhất hiện nay. Chỉ số thân thiện với môi trường của sàn gỗ Thụy Sĩ là E0. Đây là loại sàn gỗ an toàn với môi trường và người sử dụng.
  • Sàn gỗ Kronoswiss an toàn với người sử dụng.
Tags: