So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss có tốt không?

Ngày đăng : 15:07:00 23-08-2018

Thời gian gần đây nhiều khách hàng đã gọi điện đề nghị tư vấn về chất lượng của sàn gỗ Thụy Sĩ , đặt biết quan tâm là dòng sản phẩm sàn gỗ Kronoswiss. Để đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu tìm kiếm thông tin về các dòng sản phẩm, Sangothuysi.com xin gửi tớn quý khách một số thông tin về dòng sản phẩm đang được nhiều người sử dụng trong thời gian gần đây.

Nguồn gốc xuất xứ của Sàn gỗ KronoswissĐây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn KronoSpan – Thụy Sĩ nổi tiếng thuộc top 3 công ty hàng đầu thế giới về sản xuất sàn gỗ công nghiệp, mỗi năm tiêu thu khoảng 50 triệu m2 sàn gỗ.

Tiêu chuẩn kiểm tra

Tổ chức kiểm tra

Đặc tính

Chống tác động ứng suất tác động EN 13329 WKI Loại ứng suất tác động IC 1
Giám sát bên ngoài về thải formaldehyde DIN EN 120 WKI E1 HDF
Chống nhuộm màu EN 13329 WKI Nhóm 1-3: cấp 5
Độ bền ánh sáng EN 13329 WKI Mức nhung xanh: không kém hơn 6
Mức xám: không kém hơn 4
Chống cháy thuốc lá EN 13329 WKI Cấp 4
Trạng thái khi cháy DIN 4102 FMPA Khả năng bắt lửa thấp, loại xây dựng B1
Phân loại bắt cháy VKF-Schweiz EMPA Chống cháy kỹ thuật phân loại 5.3
Ảnh hưởng của chân đồ gỗ EN 13329 WKI Không có hư hỏng hiện hữu, theo quy định EN 424
Ảnh hưởng của ghế có bánh xe EN 13329 WKI Không có thay đổi hoặc hư hỏng hiện hữu, theo quy định trong EN425
Chênh lệch chiều cao giữa các yếu tố EN 13329 - Trung bình: < 0,10 mm / tối đa: > 0,15 mm
Suất dẫn nhiệt DIN 52612 eph 0.17 W/m*k, Thích hợp cho làm nóng dưới sàn (môi trường: nước)
Lắp đặt     Ván sàn thích hợp cho khu văn phòng, villa, biệt thự, nhà phố, căn hộ…

 

* Kronoswiss tại Việt Nam:

- Hiện nay sàn gỗ Kronoswiss được nhập khẩu về Việt Nam với 2 tiêu chuẩn: phổ thông và siêu chịu nước bề mặt bạch kim*. Về bề ngoài hai dòng sản phẩm này hoàn toàn giống nhau nhưng khi test mẫu thì khả năng chịu nước khác hoàn toàn (dòng phổ thông không chịu nước khi ngâm mẫu, dòng siêu chịu nước cho phép ngâm test mẫu lên tới 7 ngày vẫn không xẩy ra hiện tượng biến đổi, phồng rộp). Giá thành của hai dòng sản phẩm mành chênh lệch nhau cũng lên tới 40.000đ đến 50.000đ cho mỗi m2.

* Màu sắc và thiết kế: theo nhận xét của các chuyên gia thiết kế hàng đầu thì Kronoswiss hiện vẫn là dòng sản phẩm có màu sắc đẹp nhất tiếp theo là sàn gỗ Đức.

Nếu như không bị ràng buộc về kinh phí thì việc lựa chọn sàn gỗ Kronoswiss hoàn toàn là sựa lựa chọn hoàn hảo của Quý khách cả về chất lượng, màu sắc và sự sang trọng. Kronoswiss hiện vẫn là dòng sàn gỗ công nghiệp có giá cao nhất trên thị trường.

Từ hơn 10 năm trước người Việt Nam đã biết tới thượng hiệu sàn gỗ hàng đầu thế giới xuất xứ từ Châu Âu – Sàn gỗ Thuy sĩ Krono Swissvới những đặc tính mà tới nay chưa một loại sàn gỗ nào vượt qua được như khả năng chịu nước, siêu chống trầy xước và điều quan trọng nhất và vẻ đẹp tự nhiên đến bất ngờ. Không hề nói quá về vẻ đẹp tuyệt vời của sàn gỗ Kronoswiss bởi không chỉ người dùng đánh giá mà ngay cả các công ty sản xuất sàn gỗ công nghiệp khác trên thế giới cũng đều thừa nhận “Chúng tôi cần cố gắng hơn để theo kịp Krono Wiss về màu sắc”.

Chiếm được thiện cảm của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên sàn gỗ Krono Swiss đã mở ra một trang mới trong việc thiết kế và trang trí nội thất, với hơn 50 mẫu sàn gỗ có mặt tại Việt Nam, từ tone màu nóng tới tone lạnh, từ những gam màu tối đến gam màu sáng KronoSwiss đáp ứng tất cả nhu cầu chọn lựa cũng như sở thích của người dùng.

Đáng quan tâm hơn là tính thân thiện của sàn gỗ KronoSwiss với sức khỏe người sử dụng, là một trong số những quốc gia có quy định chặt chẽ nhất về chất lượng sản phẩm với sức khỏe con người, các sản phẩm sàn gỗ KronoSwiss có chỉ số an toàn cao nhất, đó là lý do mà các cặp vợ chồng trẻ thường chọn sàn gỗ Thụy Sĩ cho phòng ngủ của bé.

Tags: