So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ công nghiệp Quick Step có gì nổi bật

Ngày đăng : 14:10:28 19-03-2020
Sàn gỗ công nghiệp là một trong những nguyên liệu ngày càng được nhiều người sử dụng để lát sàn nhà. Nó tôn lên vẻ sang trọng cho căn nhà. Có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ khác nhau, trong đó có loại sàn gỗ quick step từ Bỉ. Vậy sàn gỗ công nghiệp Quick Step (Bỉ) có gì nổi bật mà lại được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng như vậy? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

1. Đặc điểm sàn gỗ Quick Step (Bỉ)

– Sàn gỗ Quick Step nhỏ, hiện đại và truyền thống, phù hợp với nhiều phong cách, nhiều không gian phòng khác nhau.

– Sàn gỗ Quick Step phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt bảo đảm chất lượng sản phẩm

– Sàn gỗ Quick Step bảo trì dễ dàng, thuận tiện

– Sàn gỗ Quick Step có đóng tiền bảo hiểm chất lượng

2. Ưu điểm của sàn gỗ Quick Step

– Độ chống xước cao: Sàn gỗ Quick Step là loại sàn gỗ công nghiệp có độ chống xước cao, thuộc vào loại tốt nhất trong số các loại sàn gỗ có mặt tại Việt Nam. Với độ chống xước cao, sàn gỗ Quick Step thích hợp lắp đặt ở những không gian đông người qua lại.

– Khả năng siêu chịu nước: Một trong những đặc tính mà người tiêu dùng quan tâm khi mua sàn gỗ đó là tính chịu nước. Do khí hậu ở nước Việt Nam là nhiệt đới ẩm gió mùa nên độ ẩm cao, vì thế khi lát sàn nhà, người tiêu dùng có xu hướng chọn loại sàn gỗ có khả năng chịu nước, chịu ẩm tốt. Và sàn gỗ Quick Step có thể đáp ứng được nhu cầu này của khách hàng.

– Khả năng chống mối mọt: Sàn gỗ công nghiệp Quick Step là loại sàn gỗ có khả năng chống mối mọt tốt, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết hay những tác động từ bên ngoài như nắng mưa…

– Có thể chống cháy với tàn thuốc lá: Sàn gỗ công nghiệp Quick Step không bị ảnh hưởng khi có tàn thuốc lá rơi xuống sàn nhà, vì thế nếu chẳng may bạn có làm rớt tàn thuốc xuống sàn thì cũng đừng lo lắng nhé, sàn gỗ Bỉ sẽ khắc phục được tình trạng này.

– Vân gỗ đẹp: Sàn gỗ Quick Step có nhiều kiểu vân gỗ khác nhau, điều này có lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn mẫu sàn gỗ công nghiệp để lát sàn cho không gian nhà mình.

– Vệ sinh dễ dàng: Sàn gỗ Quick Step dễ dàng vệ sinh, lau chùi, bạn sẽ không phải mất thời gian khi lau sàn gỗ, với những vết bẩn cứng đầu thì bạn chỉ cần sử dụng mẹo vặt tẩy vết bẩn đó đi là sàn gỗ lại trở nên sạch bóng.

– Sức chịu va đập cao: Ngoài những ưu việt vừa nêu trên thì sàn gỗ công nghiệp Quick Step còn có khả năng chịu va đập tốt, thích hợp sử dụng trong những không gian có trẻ nhỏ hay nô đùa, nghịch ngợm…


3. Mua sàn gỗ Quick Step cao cấp ở đâu?

Sàn gỗ Bỉ Quick Step là loại sàn gỗ đang được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt của nó vừa được nêu ra ở phần trên. Và đây cũng là một trong những dòng sản phẩm đang được cửa hàng sàn gỗ công nghiệp cao cấp chúng tôi cung cấp.

Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin cần thiết, cơ bản nhất về sản phẩm sàn gỗ quick step, các bạn sẽ được tư vấn lựa chọn để đưa ra quyết định cuối cùng lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp nhất với gia đình mình với giá thành phải chăng nhất.

Ngoài ra, bạn còn được hưởng một chế độ bảo hành cực kì tốt có ghi đầy đủ trong phiếu bảo hành. Việc của bạn chỉ là kiểm tra lại phiếu bảo hành và những điều khoản được ghi rõ trong đó.

Đặc biệt hơn chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt, thi công sàn gỗ công nghiệp tại nhà. Nếu quý khách yêu cầu chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0989 029 589
Tags: