So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

6 ưu điểm chỉ có ở sàn gỗ công nghiệp Châu Âu

Ngày đăng : 14:54:07 12-07-2021
Xây dựng, thiết kế, bố trí nhà cửa theo phong cách Châu Âu ngày càng thịnh hành và được đông đảo người có nhu cầu thiế thiết kế theo xu hướng này, và một trong những vật liệu để tô điểm hoàn hảo cho ngôi nhà theo phong cách Châu Âu đó chính là sàn gỗ, vậy bạn đã biết những ưu điểm nổi bật khi sử dụng sàn gỗ công nghệp Châu Âu hay chưa.
Giới thiệu về sàn gỗ công nghiệp Châu Âu
Được nhập khẩu từ các nước lớn như Bỉ, Thuỵ Sĩ… với các thương hiệu nổi tiếng, thân thuộc với người việt nam. Đây là loại sàn có nhiều mẫu mã, đa dạng, phong phú và rất nổi tiếng.

Điều đặc biệt hơn đó là tiêu chuẩn để sản phẩm sàn gỗ được cung cấp ra thị trường. Bên Châu Âu thì phải đạt những tiêu chuẩn rất khắt khe và phải được cơ quan có thẩm quyền như Hiệu hội sàn gỗ Châu Âu cấp giấy phép lưu hành. Chính vì đó mà sản phẩm sàn gỗ Châu Âu luôn đạt được sự tin tưởng cao đối với đại đa số người dùng.

Cấu tạo của sàn gỗ công nghiệp Châu Âu
Sàn gỗ Châu Âu được cấu tạo từ nhiều lớp để đảm cho khả năng chịu lực, chống nước và trầy xước. Một ván sàn gỗ Châu Âu đạt chuẩn thường bao gồm 4 lớp như sau:

- Lớp 1: lớp bề mặt màng axit nhôm trong suốt có tác dụng chống nước, chống trầy, chống ẩm chống cháy tàn thuốc cháy và chống phai màu do các tia cực tím gây ra.
- Lớp 2 lớp giấy vân gỗ có tác dụng chống trầy xước và trơn trượt được ép ở nhiệt độ cao trên 220*C dưới lớp oxit nóng chảy làm bám chặt vào lớp HDF, giúp cho bề mặt gỗ luôn tự nhiên, ổn định và căng mịn
- Lớp 3: Lớp HDF đây là thành phần chịu lực chính và quyết định chiều dày nên được ép nén dưới áp suất cao (850 – 870 kg/cm2)
- Lớp 4: lớp đế màng nhựa được ép nhiệt cao và có tác dụng thăng bằng khi thi dán, thi công sàn gỗ và chống ẩm cao cấp cho sàn gỗ

6 Ưu điểm nổi bật khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp Châu Âu

Sàn gỗ từ Châu Âu luôn đạt các tiêu chuẩn khắt khao nghiêm ngặt và mang lại độ tin tưởng cao cho người dùng.

Bề mặt sàn gỗ chống xước tốt
Đây là ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến khi nói về các nổi bật của sản sàn gỗ Châu Âu. Với các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp thường có bề mặt AC3, AC4, AC5. Đạt những tiêu chuẩn chống xước cao và tốt hơn so với những sản phẩm cùng độ chống xước khác. Thích hợp cho việc sử dụng bình thường trong sinh hoạt. Được ứng dụng trong các tòa nhà văn phòng, các công trình nhà dân dụng. Hoặc khu vực sản có mật độ cao đông người đi lại.

Khả năng chịu nước tốt
Có thể nói là sàn gỗ Châu Âu là sàn gỗ chịu được nước tốt nhất trên thị trường hiện nay, các sản phẩm có thể chịu nước từ 8 đến 10 tiếng và đến 2,3 ngày, độ co dãn tốt không lo bị phồng, bị biến dạng khi vô tình bị đổ nước hoặc đổ nước để lau dọn nhà cửa.

Màu sắc tự nhiên, tinh tế, sang trọng
Khả năng giữ màu tốt, bền lâu. Kết hợp với phương pháp phun sơn sàn gỗ hiện đại mang phong cách Châu Âu. Mang đến cho sàn gỗ một màu sắc tự nhiên, hài hòa, bắt mắt người xem. Giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Khả năng giữ màu tốt không bị phai màu do tác động của các hóa chất.

Thi công dễ dàng
Sàn gỗ công nghiệp châu Âu đều sử dụng hệ thống hèm khóa hiện đại nhất trên thị trường. Chẳng hạn như hèm 5GV, hèm khóa V, có nẫy nhựa,… Để liên kết chặt chẽ các tấm gỗ lại với nhau. Tthuận tiện cho việc thi công lắp đặt cũng như tháo dỡ sàn gỗ.

Chịu va đập tốt
Với cốt lõi được cấu tạo từ cốt gỗ HDF được nén ép dưới áp lực cao. Mang đến cho một sản phẩn chắc chắn chịu lực tốt, độ cứng cao.

An toàn cho người sử dụng
Người ta thường lo lắng về độ sạch của cốt gỗ với hàm lượng khí thải Formaldehye. Tuy nhiên thì với sản phẩm sàn gỗ Châu Âu thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Vì trong đó có tới hơn 85% bột gỗ tự nhiên kết hợp với các chất phụ gia để cấu tạo nên lớp gỗ HDF cứng đạt tiêu chuẩn E1 (<0.125 mg/m3 không khí). Theo tiêu chuẩn Châu Âu, hàm lượng khí thải Formaldehyde gần như bằng 0. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Để tham khảo sản phẩm sàn gỗ Châu Âu cao cấp, khách hàng có thể trực tiếp đến showroom tại:

- Địa chỉ: 285 Tô Tiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM

- Hotline: 0989 029 589 - 0968 708090

Tags: