So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

BẬT MÍ NHỮNG SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP CHỊU NƯỚC TỐT NHẤT HIỆN NAY

Ngày đăng : 07:52:24 02-08-2023

Đặc tính nổi bật của sàn gỗ công nghiệp chịu nước là khả năng chống ẩm, chịu nước cực tốt, nên được khá nhiều người tiêu dùng tìm mua lựa chọn cho khu vực không gian nhiều ẩm ướt trong nhà.Vậy câu hỏi được đặt ra là: hiện nay có những loại sàn gỗ chịu nước tốt nào trên thị trường nhỉ? Cùng giải đáp thắc mắc dưới đây nhé.

Tìm hiểu đôi nét về công nghiệp chịu nước là gì?

Đây là các dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp cao cấp, được sản xuất trên tiêu chuẩn đo lường chất lượng châu Âu, có khả năng chịu nước cao và độ bền lớn và cũng thường là xuất xứ từ các nước châu Âu như: sàn gỗ Đức, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ Thụy Sĩ.

Bản chất của sàn gỗ công nghiệp chịu nước thực chất chính là loại sàn gỗ công nghiệp thông thường thuộc phân khúc cao cấp, lõi gỗ tỷ trọng cao nên khả năng chống ẩm, chống nước vượt trội hơn hẳn nên được gọi là sàn công nghiệp chống nước.

Độ dày tiêu chuẩn của loại ván sàn này là 8mm, 10mm, 12mm. Tiêu chuẩn chất lượng của sàn gỗ công nghiệp được ký hiệu từ AC2, AC3, AC4, AC5, AC6, theo đó, chỉ số AC càng cao thì khả năng chịu nước càng tốt. Nên các dòng ván sàn chịu nước thường phải đạt AC4 trở lên.

Bên cạnh đó, nó còn có một số đặc tính như chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, chống được các ảnh hưởng của môi trường tốt hơn so với sàn gỗ tự nhiên.

Đặc tính nổi bật của sàn gỗ công nghiệp chịu nước là khả năng chống ẩm, chịu nước cực tốt, nên được khá nhiều người tiêu dùng tìm mua lựa chọn cho khu vực không gian nhiều ẩm ướt trong nhà.Vậy câu hỏi được đặt ra là: hiện nay có những loại sàn gỗ chịu nước tốt nào trên thị trường nhỉ? Cùng giải đáp thắc mắc dưới đây nhé.


Top 3 sàn gỗ chịu nước tốt nhất hiện nay

Đứng trước rất nhiều sự lựa chọn ván gỗ lát sàn trên thị trường hiện nay, nhiều người cảm thấy đau đầu không biết nên chọn loại ván gỗ nào chịu nước tốt? Làm sao để chọn được dòng vật liệu chuẩn cao cấp? Bạn không được quên những tiêu chí đã được liệt kê phía trên. Đây là cơ sở đánh giá hiệu quả nhất giúp người dùng có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Theo đánh giá của các chuyên gia ngành gỗ, có khá nhiều dòng sàn công nghiệp đạt chuẩn chất lượng đem lại giá trị chất lượng và thẩm mỹ cao. Dưới đây là 3 thương hiệu ván sàn bạn không nên bỏ qua:

Sàn gỗ BerryAlloc với công nghệ chống nước HydroPlus

Điều khiến cho sàn gỗ BerryAlloc được mệnh danh là “vua sàn gỗ chịu nước” và có vị thế vững chắc trong ngành sản xuất, cung cấp sàn gỗ trên thế giới đó chính là được tích hợp công nghệ HydroPlus. Đây là nghiên cứu được phát triển bởi các kỹ sư của BerryAlloc từ năm 2008 và dòng sản phẩm Riviera chính là sản phẩm đầu tiên trên thị trường sàn gỗ thế giới có công nghệ bề mặt chống thấm nước 100%.

Nhờ tích hợp công nghệ này, các loại sàn gỗ BerryAlloc tạo ra đều nằm trong top sàn gỗ cao cấp nhận được sự tín nhiệm của nhiều nước trên thế giới và người tiêu dùng.

Để giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về công nghệ HydroPlus, một khách hàng cho biết: “Sàn gỗ BerryAlloc có khả năng chống nước 100%  nhờ công nghệ sơn chống thấm trong suốt  (Water repellant HydroPlus Coating) cùng hèm khóa AluLoc và 5G liên kết khăng khít giữa các tấm gỗ, khiến chất lỏng không thể lọt qua. Loại sàn này thích hợp lắp đặt tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như: bếp, toilet…vừa an tâm sàn không bị hư hại vừa dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng”.

 

Sàn gỗ Quickstep với công nghệ Hydroseal

Nhắc đến ưu điểm chống nước đỉnh cao, không thể bỏ qua sàn gỗ Quickstep từ Vương Quốc Bỉ. Đây là loại sàn gỗ đến từ công ty sản xuất sàn gỗ lớn nhất trên thế giới với doanh số tập đoàn hơn 10 tỷ USD, luôn nổi tiếng bởi các sản phẩm cao cấp và công nghệ vượt trội.

Quickstep cũng là một trong những đơn vị tiên phong nghiên cứu công nghệ Hydroseal hay còn gọi là công nghệ Ultra Ever dry (công nghệ siêu khô). Công nghệ chống nước này tạo nên bởi hèm khóa siêu chắc chắn Unilin click bản quyền cùng các cạnh hèm được xử lý sơn chống thấm trong suốt.

Với công nghệ Hydroseal, sàn gỗ Quickstep thành công khi thử nghiệm ngâm nước liên tục trong nhiều tháng nhưng nước không thẩm thấu qua hèm giữa các tấm gỗ. Chính vì vậy, có thể khẳng định Quickstep là loại sàn phù hợp lát trong mọi khu vực ẩm thấp như toilet, nhà bếp…

 

Sàn gỗ Thụy Sĩ Kronoswiss với công nghệ Aqua Pearl Click System

Một trong những sàn gỗ cao cấp được người tiêu dùng lựa chọn chính là Kronoswiss. Theo như tìm hiểu, đây là loại sàn gỗ Châu Âu hạng sang có mặt thị trường Việt Nam từ rất sớm; từ năm 2003.

Theo một kỹ thuật thi công sàn gỗ cho hay: “Có một mẹo giúp người tiêu dùng thử nghiệm nhanh tính chịu nước của sàn gỗ Kronoswiss cũng như phân biệt được hàng giả là: Ngâm một miếng gỗ nhỏ liên tục trong 24h, 48h, 72h hay 168h, sau thời gian ngâm so sánh nếu thấy độ giãn nở trước và sau khi ngâm không có sự khác biệt, chắc chắn đây là sàn gỗ Kronoswiss chính hãng”.

Để có khả năng chống thấm nước cao, sàn gỗ Kronoswiss đã áp dụng công nghệ Aqua Pearl Click System, thể hiện qua hệ thống hèm khóa siêu chắc chắn và cốt lõi gỗ siêu chịu nước Q7 Water Resistant HDF…

Sàn gỗ Châu Âu ngoài tính năng chịu nước, loại sàn này còn nổi tiếng với cốt gỗ sạch, màu sắc đẹp, ấn tượng, vân gỗ sâu và họa tiết tinh xảo. Thêm vào đó các sản phẩm này đều là hàng chính hãng, xuất xứ rõ ràng, được bảo hành từ 25 năm đến trọn đời.

Để tham khảo sản phẩm sàn gỗ Châu Âu cao cấp, khách hàng có thể trực tiếp đến showroom tại:

- Địa chỉ: 277 Tô Tiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM

- Hotline: 0989 029 589 - 0968 708090

 

Tags: