So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Bí quyết kết hợp sàn gỗ công nghiệp theo phong cách châu Âu

Ngày đăng : 17:01:43 02-10-2023

Sàn gỗ mang phong cách hiện đại là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng thị trường sàn gỗ hiện nay khi người tiêu dùng đang dần chuyển hướng đến các phong cách nội thất hiện đại như phòng cách của Châu Âu. Vậy làm thế nào để chúng ta lựa chọn cho mình những mẫu sàn gỗ đẹp sang trọng và thích hợp với phong cách nội thất độc đáo này.

Cách lựa chọn các kiểu sàn gỗ hoàn hảo cho không gian hiện đại

Có nhiều cách để lựa chọn sàn gỗ. Chủ yếu tuỳ thuộc vào phong cách mà chúng ta lựa chọn. Trong bài viết này chúng ta sẽ tìm kiếm và chọn sàn gỗ theo phong cách hiện đại từ Châu Âu. Thông qua các chỉ tiêu như: màu sắc, kích thước và tính năng nổi bật của từng loại. Sàn gỗ thường sẽ được chia ra làm từng phòng để người tiêu dùng có thể lựa chọn.

1. Chọn sàn gỗ cho phòng khách sang trọng
Về màu sắc

Phòng khách là khu vực quan trọng nhất trong nhà. Nó thể hiện cá tính của gia chủ. Bởi vậy, bạn nên xem xét kỹ lưỡng màu sắc sàn bạn định chọn xem có phù hợp hay không. Tốt nhất là chọn các loại màu không bị trùng lặp với bộ sofa của căn phòng. Hãy chú ý màu sắc đối lập và tương phản để tạo hiệu ứng ấn tượng nhất.

Về kiểu dáng vân gỗ

Phòng khách là nơi chứa nhiều đồ đạc nội thất lớn. Bởi vậy bạn nên chọn các loại sàn có hình dáng vân gỗ càng mảnh càng tốt. Tránh vân gỗ quá đậm, quá gồ ghề gây rối mắt. Đồng thời vân gỗ mảnh, nhẹ nhàng cũng giúp cho việc vệ sinh, bảo trì sàn dễ dàng hơn.

Về tính năng

Không gian phòng khách có mật độ đi lại khá nhiều. Do đây là khu vực trung tâm và kết nối với toàn bộ các không gian khác trong nhà. Bởi vậy hãy chọn sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống mài mòn, chịu lực và chống trầy xước tốt. Điều đó giúp cho bạn di chuyển các đồ đạc một cách dễ dàng. Ngoài ra sàn cũng có tuổi thọ cao hơn.

2. Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ ấm áp
Màu sắc

Bạn nên chọn các màu sắc nhạt và dịu mát. Chẳng hạn như màu xám bạc, màu trắng và các màu tạo nên sự thư giãn cho mắt. Điều này để giúp chúng ta có không gian hài hòa và dễ đi vào giấc ngủ hơn.

Về vân gỗ

Bạn có thể chọn các đường suông dài và màu sắc chìm với màu phần gỗ.Làm nổi bật lên màu sắc của bức tường và các món đồ nội thất là tốt nhất.

Về tính năng

Nên có độ cách âm tốt bằng tấm dày. Ngoài ra cần khả năng chịu lực cao để chịu được phần ở giữa của chiếc giường. Nhằm đem lại cho bạn một khu vực phòng ngủ tốt nhất.

3. Chọn sàn gỗ cho phòng ăn ấm cúng
Màu sắc

Với căn phòng ăn, sự ấm cúng là tiêu chí hàng đầu cần phải quan tâm. Nên bạn hãy chọn cho phòng ăn các dòng sàn gỗ có màu sắc ấm nóng như cam, cam nhạt, vàng cát. Ngoài ra có thể chọn các màu sắc trùng với màu của bộ bàn ghế ăn.

Về kiểu dáng

Chúng ta có thể lựa chọn các kiểu vân gỗ hướng tâm hình vòng. Nhằm đem lại sự gắn kết của không gian và cùng với đường nét của những bộ bàn ghế ăn. Điều này giúp cho bạn có được sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời và độc đáo nhất có thể.

Tính năng

Chống cháy và kháng nước là 2 lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn sàn gỗ chịu nước cho nhà bếp. Tính năng chống cháy sẽ giúp cho bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu. Bạn không phải lo lửa bắt vào sàn.

Đó chính là những cách lựa chọn sàn gỗ hoàn hảo cho không gian hiện đại sẽ giúp cho bạn có thể mua cho mình những sản phẩm sàn gỗ tốt nhất.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

 

 

 

Tags: