So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Bí quyết sử dụng sàn gỗ màu nâu cho căn hộ sang trọng

Ngày đăng : 15:39:29 29-03-2023
Sàn gỗ màu nâu được ưa chuộng bởi vẻ đẹp cổ điển sang trọng. Vì vậy việc đưa màu nâu vào không gian qua sàn gỗ là lựa chon hoàn hảo cho gia chủ thích sự tinh tế. Hãy cùng Sàn gỗ Kronoswiss tìm hiểu các sắc màu sàn gỗ nâu hoàn hảo nhất trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về sàn gỗ màu nâu

Màu nâu là một trong những gam màu được sử dụng nhiều nhất. Bơi nó mang những đặc tính của nét cổ điển, mộc mạc. Bên cạnh đó là vẻ đẹp trầm lắng hòa quyện với thời gian.

Sàn gỗ gam màu nâu có tính ứng dụng cao. Nó có thể tạo ra một phòng khách sang trọng, một phòng bếp sạch sẽ và một phòng ngủ yên tĩnh.

Về cơ bản, hệ màu này chia làm 3 loại: Nâu sáng, nâu trung tính và nâu tối.

Sàn gỗ gam màu nâu tối

Sàn gỗ gam màu nâu tối là một những gam màu được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây.

Hai gam màu tiêu biểu thuộc hệ này là nâu óc chó và nâu cánh gián. Chúng thích hợp sử dụng cho những công trình, dự án hạng sang. Bởi vẻ đẹp cổ điển đầy quyến rũ của chúng mang lại.


Sàn gỗ gam màu nâu sáng

Sàn gỗ gam màu nâu sáng gồm các gam màu như nâu kem, nâu hạt dẻ… Chúng mang lại vẻ tự nhiên mộc mạc dành cho những người đã mệt mỏi với cuộc sống hiện đại, thích sự yên bình của thiên nhiên.

Nhìn chung, hệ màu này nên được phối với nội thất đơn giản, hạn chế những sự cầu kỳ rườm rà không cần thiết.


Sàn gỗ gam màu nâu trung tính

Sàn gỗ gam màu nâu trung tính khá được ưa chuộng bởi đặc tính dễ phối với đồ nội thất, sơn tường…

Đây là gam màu của sự ổn định, chắc chắn. Một số mẫu sàn gỗ trung tính được tạo ra bởi sự kết hợp giữa các mảng sáng, tối. Từ đó tạo nên vẻ đẹp riêng biệt.


Khi nào nên sử dụng sàn gỗ màu nâu?

Sàn gỗ màu nâu phù hợp nhất khi kết hợp với những khu chung cư, căn hộ cao cấp có diện tích rộng. Đặc thù của những công trình này thường có nội thất theo kiểu Châu Âu cổ điển. Bởi vậy khi phối với các màu sàn gỗ thuộc tông trầm sẽ rất sang trọng. Để tránh sự nhàm chán về màu sắc, bạn có thể kết hợp với một số gam màu sáng hơn một chút. Chẳng hạn như nâu kem, ghi xám.

Với các công trình có diện tích khiêm tốn hoặc ánh sáng hạn chế thì không nên sử dụng gam màu này. Bởi chúng sẽ khiến không gian trở nên rất tối.

Nhìn chung, sàn gỗ nâu thích hợp với gần như với mọi đặc thù công trình, từ phòng khách sang trọng, phòng ngủ sâu lắng cho đến phòng bếp sạch sẽ.

Xét theo khía cạnh phong thủy, sàn gỗ màu nâu tượng trưng cho đất. Bởi vậy sẽ hợp với gia chủ mệnh kim (do tương sinh) và mệnh thổ (là bản mệnh). Gia chủ là người mệnh thủy nên tránh sử dụng bởi tính thổ tương khắc với tính thủy.

Nên chọn sàn gỗ công nghiệp nào phù hợp và uy tín?
Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM
 
Tags: