Ca sĩ Lê Hoàng sử dụng sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ cho ngôi nhà sang trọng
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Ca sĩ Lê Hoàng sử dụng sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ cho ngôi nhà sang trọng

Ngày đăng : 09:27:42 25-08-2018
Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ cao cấp luôn là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng để làm vật liệu lát sàn. Trong đó, việc chọn lựa sản phẩm để đảm bảo sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà là điều được các khách hàng tìm hiểu rất kỹ càng đặc biệt là những nghệ sĩ, ca sĩ để mang đến sự nổi bật và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình rất được chú trọng. Và ca sĩ Lê Hoàng ( The Men) đã lựa chọn sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ để lát sàn nhà nhằm bảo đảm tốt nhất về chất lượng và bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là con trai yêu của ca sĩ và vợ.
Bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Những ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp chống trơn trượt, chống cháy, chống tĩnh điện hay cách âm, chống ồn tốt để mang đến không gian an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ với chì số bề mặt nên tới AC5 có tác dụng chống trầy xước, chống trươn trượt tốt nhất để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

ca-si-le-hoang-su-dung-san-go-cong-nghiep-thuy-si-cho-ngoi-nha-sang-trong

Ngoài ra, với chỉ số E0 ( chỉ số về tỉ lệ chất keo dính có chứa chất độc hóa học trong lớp lõi gỗ HDF) tức là không chứa chất độc hóa học được kiểm định chất lượng từ những cơ quan quản lý để đảm bảo sức khỏe cho người dùng, phòng tránh khả năng mắc ung thư khi tiếp xúc với những sản phẩm sàn gỗ chất lượng kém, có tỷ lệ bột gỗ tự nhiên lên tới 95% để là sàn phẩm sàn gỗ tốt nhất, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

DO vậy, ca sĩ Lê Hoàng đã quyết định lựa chọn sàn phẩm sàn gỗ Thụy Sĩ  để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho gia đình, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho con trai yêu của gia đình. 

Ngoài ra, những ưu điểm như độ bền cao, khả năng chịu nước, chịu lực, chống trầy xước rất thích hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ để sàn gỗ vẫn luôn bền tốt khi trẻ đùa nghịch trong nhà.

ca-si-le-hoang-su-dung-san-go-cong-nghiep-thuy-si-cho-ngoi-nha-sang-trong1

– Tính thẩm mỹ

Việc lựa chọn những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ Kronowiss rất thích hợp với phong cách nội thất ngôi nhà hiện đại của nam ca sĩ để góp phần tạo nên những dấu ấn đặc  biệt, tạo sự ấn tượng với những vị khách của gia đình.

ca-si-le-hoang-su-dung-san-go-cong-nghiep-thuy-si-cho-ngoi-nha-sang-trong2

Ngoài ra, lựa chọn màu sàn gỗ cùng với tông màu của đồ nội thất cũng chính là điểm nhấn ấn tượng để tạo nên sự thống nhất trong cách trang trí nội thất thể hiện được kiến thức về trang trí nội thất ngôi nhà của ca sĩ Lê Hoàng và vợ để có được những không gian sang trọng

ca-si-le-hoang-su-dung-san-go-cong-nghiep-thuy-si-cho-ngoi-nha-sang-trong3

Tags: