So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Các thương hiệu sàn gỗ tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 09:29:46 06-08-2020
Sàn gỗ công nghiệp được nhiều người lựa chọn cho ngôi nhà của mình trong những năm gần đây. Nhất là các chủ sở hữu căn hộ chung cư vì việc lắp đặt nhanh gọn và tiện lợi. Các nhà sản xuất cũng luôn cải tiến và tung ra thị trường những loại sản phẩm mới với nhiều cải tiến không chỉ về chất lượng, mẫu mã và giá cả hợp lý dể có lợi thế cạnh tranh. Dưới đây là các loại sàn gỗ công nghiệp được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay. 

Sàn gỗ chịu nước Kronoswiss Thụy Sĩ

3 năm trở lại đây được đánh giá là giai đoạn sàn gỗ công nghiệp lên ngôi tại các thành phố lớn khi mà mỗi năm lại có hàng chục khu chung cư đi vào hoàn thiện và mật độ xây dựng tại các huyện ngoại thành tăng cao. Do sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, đặc tính gỗ, độ bền và chất lượng tốt, giá hợp lý nên được nhiều người lựa chọn.
Bên cạnh những đặc tính kể trên thì loại ván sàn gỗ công nghiệp sạch, thân thiện với môi trường sống, an toàn với sức khoẻ đang được nhiều người quan tâm hơn. Đây cũng là đặc tính quan trọng nhất mà các loại vật liệu cao cấp đều hướng tới hiện nay. Mỗi dòng sản phẩm đều có những đặc điểm và mức giá khác nhau. Sau đây là những loại sàn gỗ công nghiệp tốt nhất được đánh giá bởi các chuyên gia và được các công ty thiết kế nội thất tin dùng cho thiết kế của họ.

Các thương hiệu sàn gỗ công nghiệp lớn được nhiều người tiêu dùng và quan tâm đến hiện nay.

- Sàn gỗ Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sĩ. Đây là một trong những tập đoàn sản xuất gỗ lớn nhất trên thế giới và được đánh giá là một trong những dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất hiện nay. Sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss có những nét đặc trưng riêng biệt mang đậm phong cách Châu Âu như màu sắc tự nhiên, thiết kế độc đáo. Màu sắc thường thiên về những màu trầm như ghi, đen, xám. Sàn gỗ Kronoswiss an toàn với sức khỏe mà lại thân thiện với môi trường. 

- Nhắc đến sàn gỗ công nghiệp Châu Âu cao cấp thì không thể không nhắc đến là sàn gỗ Quickstep của Bỉ. Đây cũng là dòng sàn gỗ mang phong cách châu Âu tinh tế và sang trọng lại chịu nước tốt phù hợp với điều kiện thời tiết của các nước Đông Nam Á. Đặc biệt ván sàn Quickstep còn có bản to và dài hơn 2m với độ dày 14mm là sản phẩm gỗ công nghiệp cao cấp nhất được sử dụng cho các khu vực nhà biệt thự sang trọng. Tuy nhiên giá sàn gỗ Quickstep lại cao hơn so với giá trị thực tế.

 Bài viết trên đây giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Công ty TNHH TTNT Hùng Huy chuyên phân phối độc quyền Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ khu vực phía Nam, thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: ​0989 029 589

 
Tags: