So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Cách nhận biết sàn gỗ kronoswiss Thụy Sỹ chính hãng

Ngày đăng : 15:59:08 28-05-2020
Xu hướng sử dụng sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ chính hãng

Thời gian gần đây, sàn gỗ công nghiệp với những ưu điểm nổi trội như giá thành rẻ, chất lượng được bảo hành 25 năm, khả năng chóng nước vượt trội và mẫu mã đa dạng phong phú đã dần chiếm được lòng người sử dụng. Sàn gỗ Kronoswiss một trong những thương hiệu sàn gỗ Thụy Sỹ cao cấp, được sản xuất với công nghệ độc quyền và được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt theo tiểu chuẩn quốc tế. Chính vì thế mà sàn gỗ Kronoswiss ngày càng tạo được tiếng vang xa trên thị trường sàn gỗ.

Vậy sàn gỗ Kronoswiss có những đặc tính gì? Cách nhận biết sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ chính hãng ra sao? Để có thể trả lời được câu hỏi đó mời các bạn cùng tìm hiểu qua các mục dưới đây.

Đặc tính của sàn gỗ Kronoswiss
- Khả năng chịu lực tốt không bị biến dạng khi xảy ra những va đập từ các vật dụng bị rơi từ trên cao.
- Độ chống trầy xước, bay màu cao có thông số từ AC5 trở lên(đây là thông số để đánh giá độ chịu mài mòn của sàn gỗ AC6 là cao nhất)
- Không bắt lửa từ tàn thuốc, tạo sự an toàn cho người sử dụng
- Là sàn gỗ chịu nước tốt, có thể chịu được nước suốt 72 giờ mà không bị phồng dộp. Đây là đặc tính đặc biệt chỉ có ở sàn gỗ Thụy Sỹ – sàn gỗ Kronoswiss mà không có bất cứ loại sàn gỗ công nào có thể sánh được. Cũng chính vì vậy mà nó được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để lắp ở bất cứ không gian nào.
- Màu sắc và vân gỗ đẹp tự nhiên: sàn gỗ Kronoswiss thường thiên về màu tối sang trọng đẳng cấp và có đường vân sắc nét đẹp tự nhiên.
- Sàn gỗ Kronoswiss có độ bền cao, an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

Cách nhận biết sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ chính hãng

- Nhận biết bằng các thông số kỹ thuật: Sàn gỗ Thụy Sỹ thường có độ chóng mài cao từ AC5 trở lên, khả năng chịu lực từ IC1 đến IC2 và có quy cách dài tiêu chuẩn là 1380mm
- Nhận biết bằng mẫu mã sàn gỗ: sàn gỗ kronoswiss thường có cấu trúc đường vân gỗ phức tạp gần giống như gỗ tự nhiên, màu sắc bền đẹp không bị bay màu. Các đường nét vân gỗ sắc sảo và tinh tế, sử dụng hèm khóa Crystal-Click riêng biệt và độc quyền.
- Nhận biết bằng mắ trên đầu vỏ hộp gỗ: ghi rõ xuất xứ Made in Switzerland , địa chỉ nhà máy bên Thụy Sỹ, ngày tháng và dây chuyền sản xuất, ván sàn gỗ nặng hoặc bạn có thể kiểm chưng bằng giấy tờ CO, CQ của nhà cung cấp.

Để được tư vấn chính xác và mua đúng Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng vui lòng liên hệ với chúng tôi. Công Ty TNHH TTNT Hùng Huy chuyên phân phối độc quyền Sàn Gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ khu vực phía Nam
Hotline: 0989 029 589
Địa chỉ: 285 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM 
Tags: