So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng cho không gian nào?

Ngày đăng : 17:16:39 04-05-2020
Sàn gỗ công nghiệp là sản phẩm thiết kế công trình cho ngôi nhà của bạn càng thêm hoàn hảo. Sàn gỗ công nghiệp được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm về tính năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ mà nó mang lại. Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp được rất nhiều khách hàng quan tâm chú trọng. Trong đó, chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng cho không gian nào cũng được người dùng thắc mắc.

Để lựa chọn được loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp phải dựa trên rất nhiều yếu tố như diện tích không gian, đồ nội thất trong căn phòng và mật độ sử dụng…



Trong đó, lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp sao cho phù hợp với những yếu tố trên cũng là một điều quan trọng tạo nên sự hài hòa trong thiết kế nội thất.
Lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp phù hợp với không gian nhà cần dựa trên gam màu chủ đạo. Nếu căn phòng có màu sắc chủ đạo là màu sáng như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, ghi nhạt thì sàn gỗ công nghiệp màu sáng rất thích hợp để tạo sự đồng nhất trong kiến trúc nội thất của căn phòng.
Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng sàn gỗ công nghiệp màu sáng đối lập với nội thất như sofa hoặc rèm cửa màu trầm.
Bên cạnh đó, lựa chọn màu sắc sàn gỗ công nghiệp dựa theo diện tích phòng là điều quan trọng. Những không gian có diện tích hẹp, nhỏ khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp màu sáng sẽ mang lại hiệu ứng tạo cảm giác không gian được nới rộng, thoải mái chứ không gò bó và chật hẹp hơn với sàn gỗ màu tối.
Chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng bạn cũng cần lưu ý tới mật độ ánh sáng chiếu vào trong căn phòng. Với phòng khách ta cần đón ánh sáng nhiều cho không gian thêm phần tươi sáng. Nhưng lựa chọn màu sàn gỗ công nghiệp cho phòng ngủ cũng cần chú ý, không gian phòng ngủ cần sự thư giãn, bạn nên kết hợp sàn gỗ công nghiệp màu sáng với đồ nội thất trầm để có sự hài hòa cho thị giác.
Màu sắc sàn gỗ công nghiệp còn được lựa chọn theo phong thủy để mang lại luồng sinh khí tốt nhất cho gia chủ. Trong tương quan Ngũ hành, mệnh Kim hợp với sàn gỗ công nghiệp màu trắng sáng, và Mộc sinh Kim nên những gia chủ có mệnh Mộc cũng thích hợp với sàn gỗ màu sáng. Sử dụng đúng màu sắc thích hợp với mệnh thì sẽ đem lại những điều an lành và may mắn nhất trong gia đình.
Trên đây là cách lựa chọn sàn gỗ công nghiệp màu sáng phù hợp với từng không gian.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sàn gỗ và giải đáp thắc mắc qua Hotline: ​0989 029 589
Tags: