Điểm cộng của sàn gỗ công nghiệp
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Điểm cộng của sàn gỗ công nghiệp

Ngày đăng : 22:27:02 21-08-2020
Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, sản phẩm cách âm, cách nhiệt tốt, ấm về mùa đông, mát vào mùa hè. 

Sàn gỗ công nghiệp sản xuất chủ yếu từ gỗ tự nhiên kết hợp với nguyên liệu và công nghệ cao. Sản phẩm được xử lý tốt về chống mọt, cong vênh, đảm bảo độ bóng, sự đồng đều sáng tạo. Việc lót sàn nhà bằng gỗ giúp không gian căn hộ sang trọng.

Sản phẩm có tính thẩm mỹ, giữ đặc trưng của gỗ giúp bình ổn nhiệt, cân bằng độ cứng. Ngoài ra sàn gỗ còn có khả năng chống ồn, hãm cháy, chống trơn trượt dễ lắp đặt bảo trì, chi phí tiết kiệm.

Việc sử dụng sàn gỗ còn giúp không gian căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng. Nếu căn phòng có diện tích hẹp, gia chủ có thể chọn sản phẩm có nhiều miềng ghép nhỏ, gam màu sáng. Với không gian rộng, gia đình lựa chọn sàn gỗ gam màu tối, lát gỗ to giúp căn phòng ấm cúng.

Sàn gỗ Kronosiwss Thụy Sĩ với đặc điểm có 5 lớp cấu tạo, đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng, độ bền cao. Lớp bề mặt trên cùng của sàn Kronoswiss được tạo thành bởi hỗn hợp gồm oxit nhôm, sợi thủy tinh và một số hợp chất hữu cơ khác được nhiệt đới hóa ở nhiệt độ cao giúp bề mặt bền với nhiệt và không bị ảnh hưởng của các hóa chất thông thường.

Sàn gỗ Kronosiwss Thụy Sĩ không chịu ảnh hưởng của tác động lực mạnh do có lớp gỗ HDF độ cứng cao. Đặc biệt, sàn gỗ công nghiệp Thụy Sỹ hạn chế việc thẩm thấu nước giúp sàn gỗ chịu nước tốt hơn. Ngoài ra, lớp lót dưới cùng làm bằng nhựa tổng hợp pha với bột gỗ nguyên chất được lấy từ những loại gỗ quý từ Thụy Sĩ như gỗ lim, gỗ thông,…, có tác dụng giúp ổn định sàn gỗ và chống ẩm thấp từ hơi đất bốc lên. Nhờ các lớp cấu tạo đặc biệt trên, sàn gỗ Kronoswiss có khả năng chịu nước đến 72h liên tục, độ giãn nở của nó ở mức rất thấp 3%. Hiện nay, Kronoswiss được đánh giá là có khả năng chịu nước tốt nhất trên thị trường sàn gỗ Việt Nam cũng như trên thế giới.

Không chỉ có chất lượng tốt, Sàn gỗ Kronosiwss Thụy Sĩ còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, vân gỗ tự nhiên phù hợp với nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Vì vậy mà nó được sử dụng khá phổ biến từ nhà ở đến văn phòng, nơi công cộng…
Tags: