Đón đầu xu hướng nội thất với trọn bộ bảng màu sàn gỗ Kronoswiss đẹp hút mắt
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Đón đầu xu hướng nội thất với trọn bộ bảng màu sàn gỗ Kronoswiss đẹp hút mắt

Ngày đăng : 16:52:07 07-04-2023
Nhu cầu về cái đẹp và tiện dụng của con người trong xã hội hiện đại ngày càng cao và khắt khe. Đó là lý do bạn sàn gỗ cần phải đổi mới, cải thiện không ngừng nếu muốn đứng vững trong thị trường. Trong đó, màu sắc đóng vai trò quan trọng hàng đầu cần cân nhắc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách chọn phù hợp cũng như xu hướng nổi trội. Bài viết sau sẽ giúp bạn cách lựa chọn một gam màu không bị lỗi thời nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho không gian nội thất dựa trên bảng màu của sàn gỗ Kronoswiss năm 2023. Cùng theo dõi nhé!
Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà


Gam màu sáng nổi bật
Gam màu sáng trên chất liệu gỗ Kronoswiss có đặc trưng riêng biệt, tạo nên nét phong cách độc lạ. Vừa nhẹ nhàng, tươi sáng, trẻ trung nhưng cũng vừa mang đến cảm giác cổ điển, bụi bặm, độc đáo. Xu hướng này đang rất được người trẻ, có cá tính mạnh ưa chuộng. Bởi, khi ứng dụng vào không gian nhà, chúng giúp nhà trở nên sáng hơn, rộng hơn. Đương nhiên, chúng thể hiện mạnh mẽ nét hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.
Có thể là hình ảnh về nội thất, trong nhà và văn bản

Sàn mang màu sắc tự nhiên
Nếu nói về độ phổ biến, thông dụng nhất trong bảng màu sàn gỗ Kronoswiss , phải kể đến màu sắc tự nhiên. Đây là những gam màu không bao giờ lỗi thời hay quê mùa. Đổi lại, chúng còn trở thành lựa chọn trong nhiều thiết kế kiến trúc hiện đại. Ưu điểm nổi bật của chúng là dễ dàng kết hợp được nhiều phong cách nội thất. Dù bạn đang ở trong không gian nào, màu gỗ tự nhiên cũng cho bạn cảm giác hài hòa tột độ. Phòng ngủ mộc mạc, giản dị cho đến phòng khách sang trọng, cầu kỳ hay kể cả phòng tắm gần gũi thiên nhiên, những gam màu vân gỗ tự nhiên nhẹ nhàng sẽ giúp không gian thông thoáng hơn, rộng rãi hơn, đồng thời khẳng định được gu thẩm mỹ kinh điển của gia chủ.
Có thể là hình ảnh về trong nhà và văn bản cho biết 'GRAND SELECTION 00'


Sàn gỗ thiên hướng tối màu
Sàn gỗ thiên hướng tối màu là trường hợp được ưa thích đối với những ai yêu sự mạnh mẽ, đẳng cấp. Gam màu này luôn mới, luôn là mốt bất kể thời gian, năm tháng. Chúng thường được ứng dụng vào những ngôi nhà cổ điển, sang trọng hoặc những không gian mà gia chủ thích sự trầm tĩnh, kín đáo. Gỗ tối màu Kronoswiss luôn cho thấy sự xử lý đánh bóng tốt nhất. Từ đó, chúng cho bạn cảm giác sàn nhà lúc nào cũng sạch sẽ, đẹp mắt và mới mẻ.
Có thể là hình ảnh về nội thất, trong nhà và văn bản cho biết 'SWISS ARZTE ZENTRUM RUM ORIGIN COLLECTION'

Cách chọn màu sàn gỗ chuẩn sang trọng, đẳng cấp

1. Chọn sàn gỗ hài hòa với nội thất
Nội thất bao gồm cả sàn nhà là một hệ thống liên kết chặt chẽ hoặc tôn lên không gian hoặc phá vỡ tất cả chỉ cần một món không phù hợp. Vì thế, việc chọn sàn gỗ vô cùng quan trọng, cần dựa vào nhiều yếu tố, trong đó có phong cách nội thất chung. Trước khi lựa chọn màu sàn, bạn hãy cân nhắc, định hình lại mọi thứ. Sau đó, khi đã xác định xong mọi thứ, bạn mới tiến hành chọn lựa trong bảng màu sàn gỗ Kronosiwss. Nếu chuộng phong cách truyền thống Á Đông, thì chọn màu gỗ tối, đậm. Hoặc, nếu yêu phong cách cổ điển châu Âu, phải sử dụng sàn gỗ màu sáng trắng hoặc màu hơi ngả vàng sang trọng,…

2. Chọn màu sàn gỗ theo không gian phòng
Tùy theo mục đích sử dụng của căn phòng mà bạn chọn màu sàn cho phù hợp. Chúng phải thể hiện được công năng của mình khi ứng dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Ví dụ, với không gian phòng ngủ, ít ánh sáng, bạn nên chọn những gam màu sáng sủa và nhẹ nhàng. Hay với không gian hay vấy bẩn như phòng bếp hay nhà tắm, bạn cần cân nhắc có nên chọn màu sáng quá hay không. Cẩn thận, suy nghĩ chu toàn sẽ giúp bạn quyết định đúng đắn.

3. Chọn màu sàn theo sở thích cá nhân
Đương nhiên, dù là dựa theo nhiều tiêu chí, nhưng tiêu chí về ý thích cá nhân vô cùng quan trọng. Khi nhìn vào bảng màu sàn gỗ Binyl, bạn phải có sự yêu thích mới lựa chọn. Có như vậy gia chủ mới thấy thích thú và tự tin về không gian sống của mình. Bạn có thể yên tâm, bảng màu của Kronoswiss vô cùng đa dạng, cho bạn thoải mái chọn lựa.
Có thể là hình ảnh về nội thất và phòng ngủ

Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM


 
Tags: