So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Kiến tạo không gian sống chung cư thêm hoàn hảo nhờ sàn gỗ cao cấp

Ngày đăng : 15:57:08 28-08-2023

Những căn hộ chung cư nhờ sử dụng sàn gỗ chung cư cao cấp mà trở nên hoàn hảo, tiện nghi hơn. Từ đó, chúng còn góp phần tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại đỉnh cao mà khó có dòng sàn gỗ nào làm được.

Với tâm huyết, kinh nghiệm và óc sáng tạo tuyệt vời từ các nhà nghiên cứu, sàn gỗ công nghiệp ra đời và đang trở thành 1 xu hướng lớn mạnh, nhận được vô số sự yêu thích của người tiêu dùng. Đây xứng đáng là trợ thủ đắc lực giúp kiến tạo nên không gian sống trong mơ của bạn. Dù là biệt thự sang trọng, nhà ở bình dân hay căn chung cư nhỏ gọn, mọi thứ chỉ cần có sàn gỗ đều là có thể giải quyết được hết.

Bài viết hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến quý độc giả dòng sản phẩm tiêu biểu, có lượng tiêu thụ hàng đầu tại Việt Nam – sàn gỗ chung cư cao cấp. Mời bạn cùng tham khảo để có thêm sự lựa chọn tối ưu nhất nhé!

I. Sàn gỗ chung cư cao cấp mang lại sự sang trọng, không gian hiện đại

Khi những sản phẩm tầm trung có kiểu dáng và công dụng na ná nhau ra đời hàng loạt khiến người tiêu dùng nhàm chán. Thì, xu hướng sàn gỗ công nghiệp lại nổi lên như một điểm nhất tuyệt vời. Chúng tạo nên những sự độc đáo, khác biệt dành riêng cho không gian sống hiện đại. Chúng trở thành niềm cảm hứng sáng tạo bất tận cho mọi công trình nội thất sang trọng, hoàn mỹ. Trong đó, phải kể đến là công trình sử dụng sinh hoạt như chung cư nhỏ bé. Sàn gỗ chung cư góp phần khiến không gian bí bách, những bức tường cứng nhắc trở nên thoáng đãng hơn, dễ chịu hơn. Đặc biệt là về màu sắc, hoa vân trên gỗ, đây là những yếu tố có thể giúp tầm nhìn trong căn hộ rộng rãi, hài hòa hơn.

Với thiết kế trau chuốt cẩn thận, phù hợp với diện tích của chung cư, sàn gỗ chung cư cao cấp hướng tới sự hiện đại toàn diện. Để khi bước vào nhà, đâu đâu cũng sang trọng, đẳng cấp, khiến gia chủ yêu thích ở nhà hơn. Biến căn nhà trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng đậm chất resort. Dùng sản phẩm này, mọi gia chủ đều có sự hài lòng tối ưu. Thậm chí có những người đã nhanh chóng từ bỏ ý định ban đầu để chọn lót sàn gỗ công nghiệp ngay khi nhìn thấy. Bao nhiêu đó cũng đủ hiểu, sàn gỗ công nghiệp cho chung cư chinh phục khách hàng đơn giản chỉ bằng hình thức siêu hoàn hảo.

II. Sản phẩm đa công năng sử dụng

Đâu chỉ là đẹp, gây ấn tượng từ cái nhìn ban đầu, khi sử dụng, bạn còn nhận ra sản phẩm này vô cùng đa năng. Chúng đạt đến những tiêu chuẩn mà khi chứng kiến bạn phải kinh ngạc, bất ngờ. Đặc biệt, sàn gỗ hoàn toàn phù hợp với mọi đặc điểm của căn chung cư bạn đang ở.

- Đầu tiên, phải kể đến là tính chống thấm, chống chịu nước đỉnh cao. Sàn gỗ công nghiệp được chế tạo bằng công nghệ kháng nước trong một giới hạn nhất định. Nhờ đó, chúng cho không gian nhà bạn sạch sẽ, hạn chế những trường hợp sự cố tràn nước. Những căn hộ nhỏ, nếu không cẩn thận, nước từ nhà tắm rất dễ dính ra sàn nhà. Vì vậy, sử dụng sàn gỗ để lát sàn nhà tắm cũng là gợi ý hay.
- Tính năng chống trầy xước hiệu quả mức tối đa, chịu được tác động lớn lên bề mặt. Nhà ở chung cư thường là cao và hẹp, khi rơi đồ rất dễ gây ra tiếng ồn. Và, sàn gỗ công nghiệp giúp bạn loại bỏ được điều lo lắng này ngay tức khắc.
- Độ bền và tuổi thọ của sàn gỗ lên đến hàng chục năm, chúng có thể tồn tại cùng ngôi nhà. Cho bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất khi cần sửa chữa, thay thế vật dụng định kỳ.

III. Đa dạng về thiết kế phù hợp với mọi nội thất nhà ở

Sàn gỗ chung cư cao cấp có thiết kế đa dạng phù hợp để lắp đặt trong mọi không gian nhà ở. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu bạn có yêu thích và muốn thi công sàn gỗ hết mọi căn phòng trong căn hộ, thì vẫn rất tốt. Tùy theo phòng, bạn nên chọn mẫu mã thể hiện đúng phong cách mình muốn để đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt nhất. Chẳng hạn:

Sàn phòng khách cần màu sắc trang nhã, sáng sủa lịch sự để luôn tạo cảm giác tươi sáng. Những sản phẩm có màu sắc tươi trẻ, sang trọng cho phòng trở nên sinh động, cuốn hút hơn.
Sàn phòng ngủ cần màu sắc trầm thấp, ấm cúng để tạo cảm giác dễ nghỉ ngơi sau một ngày dài bận rộn bên ngoài. Bên cạnh đó, độ dày đạt 8mm là đúng chuẩn, hoàn hảo.
Ngoài ra, phòng bếp và phòng tắm cũng có thể sử dụng sàn gỗ công nghiệp chung cư. Tùy theo đòi hỏi, yêu cầu của bản thân mà bạn chọn cho mình phương án hợp lý nhất, chống thấm tốt nhất.

Hơn thế nữa, sàn gỗ chung cư còn có giá thành vừa phải, ai cũng có thể sử dụng được. Tùy vào từng thương hiệu, xuất xứ, nguồn gốc sản phẩm mà sàn gỗ có các mức giá khác nhau.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

 

 

Tags: