So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Kronoswiss sàn gỗ cho trẻ nhỏ số 1 hiện nay

Ngày đăng : 08:47:17 23-04-2024

Như thế nào là 1 sàn gỗ an toàn cho trẻ nhỏ?

Sàn gỗ an toàn cho trẻ nhỏ là sàn gỗ không phát thải nhiều chất độc (Formaldehyde). Độ an toàn sẽ cao hơn khi sàn không trơn trượt và có khả năng cách điện, cách nhiệt cao. Mặt khác, các tính năng hữu dụng mà sàn gỗ cho trẻ con nên có là chống trầy, chống ồn,…

Sàn gỗ cho trẻ nhỏ cần đáp ứng các tiêu chí nào

Các bé quá nhỏ nên chưa có ý thức về hành vi của mình. Các bậc phụ huynh khi mua sàn gỗ công nghiệp phải xem xét trên nhiều tiêu chí bao gồm:

Bề mặt sàn gỗ không bị trơn trượt

Các bé khá hiếu động, tình trạng vấp ngã trên nền sàn là không thể tránh khỏi. Gỗ là vật liệu có độ bền cơ học tốt nên không để lại chấn thương quá nặng cho bé. Để giảm thiểu tình trạng trơn trượt, ta nên tìm đến loại sàn gỗ công nghiệp mặt nhám và hèm V.

Nồng độ formaldehyde đạt tiêu chuẩn E1

Formaldehyde là chất khí có mặt trên sàn gỗ và có tác động xấu đến sức khỏe người dùng. Chỉ số cho biết hàm lượng phát thải khí độc Formaldehyde là E. Chỉ số E càng thấp thì độ an toàn càng cao. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp an toàn nhất đã đạt đến chỉ số E1 nên cực kỳ an toàn cho các bé.

 

Sàn gỗ không chứa chất kết dính – nhựa PVC

Nhựa PVC (Polyvinyl chloride) được sử dụng làm chất kết dính khi chế tạo sàn gỗ công nghiệp. Thông thường, gỗ công nghiệp được sản xuất bằng cách trộn gỗ với chất kết dính rồi đem ép. Tuy nhiên, chất kết dính thường chứa chất Formaldehyde gây hại cho sức khỏe. Một số loại sàn gỗ công nghiệp ứng dụng công nghệ ép nhiệt, ép trực tiếp,… nên không cần sử dụng chất kết dính.

Sàn gỗ cho trẻ nhỏ cần khả năng chịu nước tốt

Nước có tác động không nhỏ đến ván sàn gỗ. Trong khi đó, trẻ em hay làm bẩn sàn nên cần chùi rửa thường xuyên. Không dừng lại ở đó, ta không thể tránh việc bọn trẻ làm đổ nước lên sàn hay đi vệ sinh không kiểm soát. Các mẹ hãy tìm đến sàn gỗ chuyên chịu nước để phòng tránh rủi ro khi sàn dính nước quá lâu.

 

Sàn gỗ có chỉ số cách điện và nhiệt cao

Gỗ là một trong những vật liệu có tính cách điện tốt. Nhiều đơn vị sản xuất sàn gỗ công nghiệp đã tăng tính cách điện của sản phẩm lên cao thông qua nhiều công đoạn sấy khô gỗ. Mặt khác, nhiệt độ sàn gỗ đem lại luôn ở mức vừa phải, không quá nóng hay quá lạnh. Các loại sàn gỗ mang chỉ số dẫn nhiệt cao có thể lắp thêm lò sưởi ngay bên dưới cho bọn trẻ thêm ấm áp.

 

Các lưu ý khi sử dụng sàn gỗ cho trẻ nhỏ

Bên cạnh yếu tố an toàn, ta cần lưu ý chọn những loại sàn có khả năng chống ồn và chống trầy xước tốt. Đồng thời, Quý Khách nên chọn mẫu mã sàn gỗ phù hợp cho trẻ như hiệu ứng bề mặt đơn giản, màu sắc tươi sáng,…

Sàn gỗ cho trẻ nên có hiệu ứng bề mặt đơn giản

Công nghệ ngày càng phát triển và số lượng hiệu ứng bề mặt sàn gỗ ra mắt ngày một nhiều. Bề mặt nhám đem lại an toàn cho con trẻ khỏi sự trơn trượt nhưng ta chỉ nên chọn hiệu ứng nhám thật đơn giản. Bề mặt sàn gỗ càng ít cầu kỳ càng dễ dàng chùi rửa. Ta cần hạn chế để vết bẩn có cơ hội bám vào họa tiết trên sàn.

 

Cần chọn sàn gỗ màu sắc tươi tắn cho trẻ em

“Những đứa trẻ dễ bị thu hút bởi màu sắc” – đây là điều mà các chuyên gia trong ngành đã nghiên cứu và khẳng định. Những màu sắc tươi sáng hay vân gỗ nhẹ nhàng sẽ đem lại cảm xúc tích cực cho trẻ. Các màu sắc sàn gỗ nên chọn để sử dụng cho nhà có trẻ em là: vàng sáng, màu kem, nâu nhạt,….

Nên tìm sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống ồn

Nhà có con nít thì không bao giờ yên tĩnh. Tụi nhỏ có thể la hét, cười đùa, thậm chí là khóc to ngay khi có cơ hội. Khi mua sàn gỗ, cha mẹ hãy tìm đến loại sàn được trang bị tính năng chống ồn và nhớ chọn tấm xốp lót sàn gỗ thật dày để tăng khả năng lọc âm lên cao nhất nhé.

Phải chọn sàn có khả năng chống trầy cao

Các bậc phụ huynh không thể quan sát liên tục khi con trẻ đùa nghịch trên sàn. Lắm lúc, những đứa trẻ sẽ vô tình làm sàn trầy xước bởi những món đồ chơi cứng cáp. Để vẻ đẹp của sàn luôn bền vững trước sự nghịch ngợm của con trẻ thì phụ huynh nên chọn sàn có khả năng chống trầy xước cao. Tốt nhất, hãy chọn chọn loại có tiêu chuẩn AC3 trở lên.

Vì sao Kronoswiss là sàn gỗ trẻ nhỏ tốt nhất hiện nay

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

Tags: