So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

MẪU SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG BIỆT THỰ SANG TRỌNG

Ngày đăng : 10:17:05 08-05-2024

Không giống như những kiểu nhà khác, biệt thự là một trong những kiểu kiến trúc đòi hỏi rất cao về sự tinh tế và sang trọng đến từng đường nét, từ khâu thiết kế đến khâu trang trí nội thất. Và, sàn gỗ công nghiệp luôn là một trong những chất liệu được đông đảo khách hàng ưa ái chọn lựa. Bởi, tính thẩm mỹ mà nó mang lại là rất cao.

Lý do mọi người lại lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho biệt thự?

Như chúng ta đã biết, biệt thự luôn là một trong những kiểu nhà được đánh giá cao nhất và thường gắn liền với tầng lớp quý tộc. Vì vậy, họ rất chú trọng đến việc thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình.

- Chú ý lựa chọn ván lót sàn

Trong khi đó, sàn gỗ công nghiệp lại là một trong những vật liệu lát sàn thuộc dạng cao cấp lại mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, trông rất tự nhiên. Ngày nay, với quy trình sản xuất hiện đại, sàn gỗ công nghiệp không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng, mà nó còn có nhiều màu sắc lẫn vân gỗ tự nhiên cực kì đẹp. Thực tế cho thấy, vẻ đẹp tự nhiên mà sàn gỗ công nghiệp đem lại đã góp phần tạo nên sự ấm cúng, gần gũi, thân thiện cho ngôi biệt thự sang trọng, đang ẩn chứa trong mình một nét đẹp lộng lẫy, nguy nga.

- Đạt yêu cầu về tính thẩm mỹ và độ bền cao

Những loại sàn gỗ công nghiệp thuộc dạng cao cấp đa phần đều được sản xuất theo tiêu chuẩn của các nước châu Âu, để đạt được chất lượng tốt nhất, không gặp phải những vấn đề như trầy xước, co ngót hay cong vênh hay phai màu do chịu tác động của những yếu tố ngoại cảnh.

- Đảm bảo được yêu cầu phong thủy

Có một điều đặc biệt là đa số gia chủ của những căn biệt thự đều rất chú trọng đến những vấn đề liên quan về phong thủy. Bởi, nó góp phần mang lại sự may mắn và nhiều sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Và, sàn gỗ đẹp với nhiều màu sắc khác nhau sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc hợp với cung mệnh của mình.

 

Nên chọn loại sàn gỗ nào cho nhà biệt thự?

Hiện nay, thị trường sàn gỗ công nghiệp ngày càng phong phú và đa dạng. Vì vậy, để có thể lựa chọn được loại sàn gỗ phù hợp nhất là điều không đơn giản. Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn loại sàn gỗ nào, bạn phải căn cứ vào nhiều yếu tố:

+ Tổng thể không gian của một ngôi nhà.

+ Màu sắc chủ đạo của những trang thiết bị nội thất bên trong.

+ Cung mệnh của chủ nhà thích hợp với màu sắc của loại gỗ nào?

+ Chi phí mà chủ nhà dự trù cho việc lắp đặt sàn gỗ tốt nhất.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: tiêu chuẩn AC5, sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

Tags: