So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Mẹo chọn sàn gỗ giúp nới rộng không gian nhà

Ngày đăng : 22:24:00 23-11-2023

Nhà ở diện tích chật hẹp không được thoải mái là tình trạng chung của khá nhiều nhà ở trên các đô thị lớn. Tuy nhiên, có rất nhiều cách thiết kế để giúp căn phòng trở nên cao hơn, sâu hơn và rộng hơn.  Lựa chọn sàn gỗ giúp nới rộng không gian nhà là cách mà nhiều kiến trúc sư ngày nay dùng để thiết kế nhà ở.

Sử dụng sàn gỗ trong trang trí nhà ở hiện nay rất phổ biến. Sàn gỗ có 2 loại là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Trong đó sàn công nghiệp được dùng nhiều hơn vì màu sắc đa dạng giá thành cũng rẻ hơn phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Do sự đa dạng về màu sắc họa tiết nên chọn sàn gỗ công nghiệp có nhiều sự lựa chọn hơn.

Mẹo chọn sàn gỗ giúp nới rộng không gian nhà

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sàn gỗ giúp nới rộng không gian nhà, biến không gian nhà hẹp thêm rộng đúng cách. Màu sàn và sơn tường cần phải có sự thống nhất, hợp lý nếu không sẽ càng làm căn phòng thêm chật chội. Tốt nhất màu sàn gỗ không chọn màu quá sáng so với sơn tường, nên có gam màu tối hơn tường và đồ nội thất để tôn thêm điểm nhấn. Theo các kiến trúc sư thì sàn gỗ tương phản với tường sẽ giúp không gian có chiều sâu hơn.

Chú ý là không nên tham chi tiết trên các tấm lát sàn gỗ trong nhà. Nhiều chi tiết nhỏ, rối rắm thì càng khiến căn phòng trở nên ngột ngạt, bí bách hơn. Cũng không nên chọn sàn loại nhỏ mà nên chọn tấm khổ rộng có tác dụng tăng diện tích không gian làm căn phòng nhỏ lớn hơn khá nhiều. Bên cạnh việc sử dụng sàn gỗ thì kết hợp với việc sử dụng đồ trang trí đơn giản, ít cũng là một sự thiết kế sàn gỗ giúp nới rộng không gian. Ngoài ra kết hợp với hệ thống chiếu sáng một cách hợp lý cũng là cách tăng diện tích hiệu quả.

 

Hạn chế ngăn phòng

Căn nhà nhỏ chắc chắn sẽ không thể ngăn thành nhiều phòng. Càng ngăn thành nhiều phòng thì càng khiến ngôi nhà thêm chật hẹp hơn. Nếu là nhà trung cư thì bạn có thể chọn cách dùng quầy ngăn cách phòng khách với nhà bếp thay vì ngăn phòng. Nó vừa là vật trang trí vừa là nơi có thể đựng được nhiều đồ vật.

Lựa chọn sàn gỗ giúp nới rộng không gian nhà không nên chú trọng quá vào mẫu mã mà quên mất chất lượng sản phẩm. Bạn nên lựa chọn sàn chất lượng cao dù là chất liệu công nghiệp hay tự nhiên. Nếu là sàn kém chất lượng sẽ nhanh chóng bị bong tróc, trơn láng rất nguy hiểm. Khi mua sàn nên lựa chọn cơ sở bán hàng chất lượng, uy tín có bảo hành dài hạn để đảm bảo chất lượng. Nhân viên bán hàng hiểu biết sẽ hỗ trợ khách hàng lựa chọn sàn hoàn hảo hơn, không nên mua theo cảm tính của bản thân.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

Tags: