So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Mẹo kết hợp màu sắc sàn gỗ với đồ nội thất có thể bạn chưa biết

Ngày đăng : 18:04:47 19-05-2024

Bạn có biết sự kết hợp nội thất ảnh hưởng rất lớn đến tổng thể kiến trúc? Căn nhà được xây rất đẹp, nội thất rất đắt tiền. Tuy nhiên cách phân bổ các không gian và màu sắc không hợp lý cũng không tạo được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Vậy phải làm như thế nào thì mới có thể kết hợp thật hài hòa? Đặc biệt là kết hợp màu sàn gỗ với màu nội thất trong nhà?

Chú ý tới sự tương hợp trong cách phối hợp màu sắc

Phần quan trọng nhất khi thiết kế nội thất là sự tương hợp giữa màu sắc của sàn và nội thất. Bởi vậy ngay từ trước khi lắp đặt sàn gỗ hãy cân nhắc kỹ về phong cách bạn muốn hướng tới. Bên cạnh đó tính toán cẩn thận số đồ nội thất cần mua xem có phù hợp với diện tích không gian hay không.

Với những người yêu thích phong cách thuần Việt thì hãy chọn tông màu đậm kiểu tự nhiên để tôn lên kiến trúc tổng thể. Tuy nhiên với những không gian nhỏ, hẹp mà cần nhiều nội thất thì nên chọn sàn màu sáng để nới rộng không gian.

Tìm dòng sàn gỗ làm nổi bật lên vẻ đẹp nội thất

Tông màu sàn gỗ là phần quan trọng giúp không gian nhà bạn trở nên thu hút hơn. Chẳng hạn như bạn muốn chọn nội thất màu tối ấn tượng kiểu sang trọng. Hãy chọn màu sàn chìm hơn so với toàn bộ không gian. Ngoài ra bạn cũng nên cân nhắc tới yếu tố phong thủy. Đây là yếu tố có sự ảnh hưởng rất nhiều tới gia chủ. Hãy xem xét các màu sắc tương sinh tương hợp với mệnh của chủ nhà. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn vừa có không gian đẹp, lại có phong thủy tốt hỗ trợ việc làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Màu đơn chưa chắc đã là ý tưởng an toàn

Nhiều người cho rằng, để tạo ra hiệu quả thẩm mỹ tốt thì hãy chọn màu sàn gỗ và nội thất thật đơn giản. Tuy nhiên nếu áp dụng không đúng cách sẽ khiến không gian trở nên đơn điệu, nhàm chán. Ngoài việc hướng tới sự hòa hợp các phần trong căn nhà. Bạn nên tạo ra một điểm nhấn nhất định để thiết kế trở nên bắt mắt hơn.

Số đồ nội thất trong nhà nên bố trí theo không gian

Hãy chú ý tới số lượng đồ nội thất sẽ đặt trong nhà. Bạn nên tính toán cân nhắc xem số đồ đã cân bằng chưa, có quá nhiều hay quá ít? Với căn phòng có diện tích nhỏ, hãy khéo léo chọn màu sắc sáng, các vật dụng như gương, tranh treo tường để tạo hiệu ứng tăng diện tích. Còn với các không gian rộng, hãy chọn thêm một vài món đồ tô điểm màu sắc phù hợp để làm dịu đi cảm giác trống trải. Điều đó giúp cho căn nhà của bạn trở nên ấm áp và gần gũi hơn rất nhiều.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: tiêu chuẩn AC5, sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

Tags: