Mẹo làm mới căn nhà của bạn bằng cách cải tạo sàn gỗ và nội thất
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Mẹo làm mới căn nhà của bạn bằng cách cải tạo sàn gỗ và nội thất

Ngày đăng : 17:58:20 15-02-2022
Để khoác cho căn nhà diện mạo mới, bạn có rất nhiều cách. Một trong số đó là cách cải tạo sàn nhà và nội thất. Cùng chúng tôi xem những tips dưới đây. Bạn sẽ biết cách làm cho không gian nhà mình cực mới lạ đấy!

Chọn màu sàn gỗ theo điều kiện ánh sáng
Việc đầu tiên khi cải tạo không gian mà bạn cần làm là thay đổi màu sắc của sàn gỗ. Đây sẽ là yếu tố quyết định vẻ đẹp của toàn bộ căn nhà. Nó có thể mở rộng hoặc thu hẹp căn phòng về mặt thị giác. Nó cũng có thể giúp căn phòng trở nên tinh tế hoặc kém duyên hơn. Bởi vậy, khi lựa chọn màu sắc hãy lưu tâm đến không gian và diện tích trong nhà. Bởi không phải cứ màu sàn ở chỗ này đẹp thì sẽ phù hợp với bất cứ chỗ nào khác. Hãy dựa vào điều kiện ánh sáng để chọn màu thích hợp.

Với căn phòng có đủ ánh sáng, bạn có thể lựa chọn gam màu trung tính hoặc màu tối. Ngược lại với không gian hẹp, thiếu ánh sáng thì hãy chọn tông màu sáng, trung tính có sắc độ nhạt. Đi cùng vân gỗ đơn giản để mở rộng không gian hơn.
Với không gian hẹp, thiếu ánh sáng thì hãy chọn sàn tông màu sáng

Lựa chọn màu sắc nội thất dựa trên hiệu ứng hình ảnh

Có những màu sắc mang lại cảm giác ấm cúng, có những màu mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Vì thế, màu sắc nội thất có thể được lựa chọn dựa trên diện tích cũng như chủ ý trang trí của gia chủ.
Màu vàng, nâu thường mang lại cảm giác ấm áp, gần gũi hơn

Đồ nội thất nên chọn màu khác so với sàn

Có một quy luật trong phối màu sắc đó là sàn gỗ không nên chọn cùng tông với nội thất chính. Hãy tưởng tượng sàn màu sáng, nội thất cũng màu sáng. Chắc chắn căn phòng sẽ trở nên mờ nhạt không điểm nhấn. Một mẹo nhỏ khi cải tạo là hãy chọn sàn màu sáng hơn so với nội thất khi không gian căn phòng nhỏ và ngược lại. Mẹo đơn giản này sẽ phát huy hiệu quả tối đa tạo vẻ đẹp tinh tế cho căn nhà của bạn đấy.
Nội thất và sàn gỗ không nên cùng tông màu

Nội thất cùng tông màu với tường
Cách hiệu quả nhất với bất kỳ không gian nào là chọn nội thất có cùng tông với màu tường. Theo đó, bạn hãy chọn sàn gỗ công nghiệp màu tối hơn vài tông so với tường. Điều này sẽ giúp tạo độ sâu rộng cho không gian.
Hãy chọn nội thất có cùng tông màu với tường

Sàn gỗ màu nâu vàng
Một giải pháp rất tuyệt vời cho bạn khi lắp đặt sàn gỗ. Đó là sử dụng sàn gỗ công nghiệp màu nâu vàng. Gam màu này sẽ dễ dàng thích hợp với cả không gian rộng rãi và chật hẹp. Từ đó mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế.
Màu nâu vàng là lựa chọn lý tưởng nếu bạn chưa biết chọn màu sắc sàn

Những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tự mình làm đẹp không gian sống mà không cần nhờ đến kiến trúc sư hoặc chuyên gia nội thất. Nếu bạn cần thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: ​0989.029.589
Tags: