So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Mức độ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của sàn gỗ công nghiệp là gì?

Ngày đăng : 15:36:05 16-10-2023

Gỗ công nghiệp có giá rẻ và kiểu dáng đẹp. Chúng đang xuất hiện nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, giá rẻ cũng đi kèm với kém chất lượng, tuổi thọ và nhiều yếu tố khác. Trong môi trường không khí ngày càng ô nhiễm, thì sự trong lành và an toàn là điều quan trọng hơn. Trong đánh giá chất lượng gỗ công nghiệp, bạn không nên bỏ qua các chỉ số về an toàn sức khỏe là E0 và E1. Nếu đồ gỗ không có các chỉ số này, cần cân nhắc trước khi quyết định nên mua hay không.

Đồ nội thất gỗ công nghiệp có gây hại cho sức khỏe không?

Gỗ công nghiệp sử dụng thay thế gỗ tự nhiên làm đồ nội thất. Đây cũng là một cách để bảo vệ môi trường. Tuy nhiên việc sản xuất các loại gỗ công nghiệp, các nhà sản xuất thường dùng Formaldehyde. Đây là loại hóa chất độc hại cho sức khỏe của con người.

Hầu hết các sản phẩm gỗ ép hiện nay, mức độ Formaldehyde đang được khống chế ở mức cho phép. Theo tiêu chuẩn mức E0, E1 là mức bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Mức độ Formaldehyde bao nhiêu là đảm bảo sức khỏe người dùng?

Sản phẩm nội thất được sản xuất bởi loại gỗ công nghiệp đạt tiêu chuẩn E0, E1. Đây là những sản phẩm có lượng formaldehyde phát thải chỉ 0,005%. Chúng thấp hơn 6-12 lần so với tiêu chuẩn E2, E3 thông thường. Tiêu chuẩn E1 là tiêu chuẩn quan trọng. Mà các hãng nội thất tại châu Âu và Nhật Bản bắt buộc phải tuân thủ. Đặc biệt là trong quá trình sản xuất sản phẩm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Hãy luôn cân nhắc và để tâm tới tiêu chuẩn Formaldehyde của gỗ công nghiệp

Đơn vị cấp chứng nhận E0/E1 là các phòng LAB test các mẫu thử đạt kết quả HCHO dưới yêu cầu là được.

Giá cả vẫn luôn là yếu tố mà hầu như tất cả khách hàng quan tâm. Nhưng giữa sự nhập nhèm về thương hiệu, xuất xứ và chất lượng thì bạn cần có những kiến thức cần thiết và sự thông thái để lựa chọn sản phẩm có chất lượng tót và an toàn với sức khoẻ của cả gia đình.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

Tags: