So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Nên chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp?

Ngày đăng : 11:36:14 23-07-2024

Việc sử dụng sàn gỗ thay cho các loại gạch men truyền thống hiện nay rất được ưa chuộng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sàn gỗ, nhưng tất cả các loại sàn gỗ đều chia thành hai loại sàn gỗ thông dụng nhất là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ công nghiệp. Vậy nên chọn sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp là tốt nhất?

Sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên có nhiều đặc điểm nổi bật như: hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, vân bóng đẹp, đi có độ ẩm, cảm giác thật chân, có độ bền cao và mùi hương dễ chịu, có tuổi thọ cao, phù hợp với những thiết kế nội thất mang màu sắc cổ điển.

Các loại sàn gỗ tự nhiên được ưa dùng là các loại gỗ lim, căm xe, giáng hương, pơmu. Giá của sàn gỗ tự nhiên cao hơn giá sàn gỗ công nghiệp rất nhiều vì sàn gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm bởi nạn chặt phá hủy hoại rừng, sàn gỗ tự nhiên có quy trình sản xuất khác với sàn công nghiệp, để sản xuất ra tấm gỗ tự nhiên thì khấu hao, công sản xuất rất lớn.

Sàn gỗ công nghiệp

Công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp cho Sàn gỗ công nghiệp ngày càng có nhiều ưu điểm không kém gì sàn gỗ tự nhiên: Sàn gỗ công nghiệp được xử lý tốt về chống mối mọt, cong vênh, màu sắc đa dạng, có nhiều kiểu vân gỗ rất tự nhiên và sang trọng. Ngoài ra sàn gỗ công nghiệp còn chịu được nhiệt độ cao, hạn chế bén lửa, chống cháy đối với tàn thuốc lá, chống bám bẩn và vệ sinh dễ dàng. Sàn gỗ công nghiệp hiện nay có ưu điểm quy trình sản xuất đồng bộ, chính xác lại lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay, đảm bảo độ bóng và sự đồng đều về sản phẩm nên thuận lợi khi thi công với số lượng lớn.

Sàn gỗ công nghiệp còn có ưu điểm quy trình sản xuất đồng bộ, chính xác, lại lắp đặt nhanh, sạch sẽ và có thể sử dụng ngay, đảm bảo độ bóng và sự đồng đều về sản phẩm nên thuận lợi khi thi công với số lượng lớn.

Vậy, nên chọn sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp?

So với sàn gỗ công nghiệp thì sàn gỗ tự nhiên được coi là loại hàng sang có giá thành cao, đồng thời có khả năng chống xước thấp hơn, nhưng dễ bị biến dạng và bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí. Hạn chế của sàn gỗ công nghiệp là khả năng chịu nước không cao bằng sàn gỗ tự nhiên.

Tuy nhiên với công nghệ ngày càng hiện đại tạo ra những sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ngày một chất lượng hơn, lại vẫn đảm bảo những yếu tố về thẩm mỹ và tính công năng, trong khi mức chi phí lại vừa phải phù hợp với đông đảo mọi người. Do đó sàn gỗ công nghiệp là lựa chọn phổ biến hơn trên thị trường.

Loại sàn gỗ công nghiệp nào bền & chịu nước tốt nhất?

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: tiêu chuẩn AC5, sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

Tags: