So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Người mạng Mộc nên chọn sàn gỗ thế nào cho phù hợp?

Ngày đăng : 10:44:41 25-09-2022
Trong thiết kế nội thất, phong thủy là yếu tố rất quan trọng. Yếu tố này được nhiều gia chủ quan tâm hàng đầu. Thiết kế nội thất hợp phong thủy sẽ mang lại cho gia đình một luồng sinh khí mới, tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng như sự nghiệp của gia chủ sẽ rất tốt đẹp. Sàn gỗ Kronoswiss sẽ cùng các bạn lựa chọn sàn gỗ công nghiệp hợp gia chủ mệnh Thổ.
Vì sao nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp theo phong thủy?

Phong thủy là lời diễn dịch của người Trung Quốc xưa. Nó giúp đưa ra những giải pháp cho nền canh tác hiệu quả. Ngày nay, phong thủy chứa đựng những lời khuyên cực kỳ bổ ích giúp cho chúng ta cân bằng sinh hoạt với tự nhiên. Phong thuỷ giúp con người tạo ra một cuộc sống hài hòa nhất.

Trong lắp đặt sàn gỗ, nền nhà được coi là “tĩnh”. Sàn nằm bên dưới những hoạt động di chuyển của con người là “động”. Bên cạnh đó, nền nhà mang tính âm. Hàng ngày có sự tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nó là đại diện cho tính dương chiếu vào. Sự tương tác giữa quy luật âm dương kết hợp với quy luật trọng lực trong lắp đặt sàn nhà. Đây sẽ là yếu tố tác động lên tổng thể không gian sinh sống.

Vì nền nhà mang tính âm. Có tác động lạnh tới bàn chân của con người khi di chuyển. Khi lắp đặt sàn gỗ, ta sẽ giúp nền nhà trở nên ấm áp và thân thiện với cuộc sống. Tuy nhiên, để hợp phong thủy nhất, chúng ta cần lựa chọn sàn phù hợp với mệnh của gia chủ.
Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp hợp gia chủ mệnh Thổ
Chọn màu sắc sàn
Trong thuyết Ngũ hành, mênh Mộc hợp với màu sắc xanh lục nhất. Vì vậy, khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp hãy lựa chọn sàn có tông màu nghiêng về xanh lục.

Trong sự tương sinh Ngũ hành, mệnh Mộc khắc Thổ và mệnh Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, khi lựa chọn màu sắc sàn, hãy tránh màu đỏ, nâu. Bởi đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Thổ. Lắp đặt sàn gỗ có màu sắc không phù hợp có thể dễ dẫn đến nhiều hạn chế. Chẳng hạn công danh sự nghiệp đi xuống, mất đi hòa khí giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ công nghiệp có màu đỏ đô, đỏ cherry. Bởi đây là những màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa, hợp với mệnh Mộc.

Lựa chọn kiểu dáng và vân gỗ
Bên cạnh việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp theo màu sắc. Bạn hãy cân nhắcviệc chọn kiểu dáng và vân gỗ phù hợp với mệnh. Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng. Đối với những gia chủ mệnh Mộc, ta nên chọn loại ván sàn gỗ công nghiệp có vân gỗ tự nhiên. Bởi mệnh Mộc vốn đã đại diện cho cây cối. Nên việc lựa chọn loại vân gỗ tự nhiên sẽ khiên sự hòa hợp cao hơn. Hãy tham khảo cách lắp đặt sàn gỗ theo phong thủy để có thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho người mệnh Mộc, cần lưu ý một số chi tiết. Bạn hãy lựa chọn những ván sàn gỗ với kiểu dáng bản to. Đặc biệt không nên chọn kiểu dáng nhỏ, hẹp. Bởi kiểu dáng nhỏ sẽ khiến cho tổng thể sàn gỗ có sự rối mắt. Bên cạnh đó, sàn gỗ nhỏ giống như được làm từ những chiếc cây nhỏ, yếu ớt. Ngược lại, sàn gỗ to thì đại diện cho những cây cổ thụ, to lớn và khỏe mạnh.

Khi lát sàn, hãy đặt sao cho các tấm ván có vân gỗ cùng chiều với nhau. Tối kị việc lắp ngược xuôi bất quy tắc. Điều đó sẽ gây nên sự xáo trộn. Dẫn đến việc không nhất quán làm mất đi nét đẹp trong phong thủy.
Kết
Nếu bạn chưa tự tin vào khả năng thiết kế chọn lựa của mình. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm. Để có thể chọn được một không gian thoáng mát, sang trọng mà vô cùng tinh tế.

Trên đây là những kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho người mệnh Mộc. Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên các bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm tối ưu cho ngôi nhà của mình! Nếu bạn có thắc mắc về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0989 029 589
 
Tags: