So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Nhà chung cư nên chọn loại sàn gỗ công nghiệp nào?

Ngày đăng : 10:57:45 07-04-2020
Trong những năm gần đây do tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, các chung cư được xây dựng rất nhiều để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, mặt khác nhu cầu về sàn gỗ công nghiệp hiện đang rất mạnh. Rất nhiều hộ gia đình đang có nhu cầu về sàn gỗ công nghiệp để sử dụng cho chung cư nhưng lại đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào thích hợp

Trong thời gian qua có nhiều khách hàng gọi điện đến chúng tôi nhờ tư vấn loại sàn gỗ nào tốt thích hợp dùng cho chung cư, mặt khác qua thực tế chúng tôi cũng gặp rất nhiều trường hợp nhà chung cư sử dụng một thời gian thì hạng mục sàn gỗ bị phồng rộp bị hỏng. 

Qua tìm hiểu thực tế chúng tôi phát hiện ra các loại sàn gỗ trên là những loại sàn gỗ rẻ tiền, kém chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại được người bán hàng tư vấn là hàng chất lượng tốt, có khả năng chịu nước gây ra nhiều thiệt hại cho người sử dụng về mặt kinh tế và thời gian.

Hôm nay Công ty TNHH TTNT Hùng Huy sẽ tư vấn và giới thiệu vài loại sàn gỗ tốt thích hợp dùng cho chung cư:
Ở trong một căn tại chung cư thì nhà bếp, nhà tắm đều ở cùng một mặt sàn với các phòng khác do vậy sàn nhà rất hay bị dính nước do nhà vệ sinh, nhà bếp tràn ra do bất cẩn đây là nguyên nhân chính gây hỏng sàn gỗ do vậy các bạn nên sử dụng các loại sàn gỗ có khả năng chịu nước đó là các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Châu Âu như: Sàn gỗ Kronoswiss , Sàn gỗ Quickstep,..

Sàn gỗ Kronoswiss , Sàn gỗ Quickstep tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ tiêu chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu nên sẽ an toàn hơn cho sức khỏe người sử dụng, có khả năng chống trầy xước và chống cháy với tàn thuốc là rất cao. Khi kéo đồ đạc giường tủ trong nhà trên mặt sàn hoàn toàn không để lại dấu vết.



Đặc biệt: Sàn gỗ Kronosiwss có nhiều loại với độ dày đa dạng cho khách hàng lựa chọn như: 8mm , 12mm, 14mm với giá giao động từ 445.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ/m2 . Đơn nhiên với giá tiền trên sẽ tỉ lệ với chất lượng, độ bền và thẩm mỹ của sàn gỗ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SÀN GỖ KRONOSWISS

- Bề mặt sàn gỗ: Kronoswiss có đầy đủ hầu hết các loại bề mặt phổ biến trên thị trường như: SA phủ Satin, WG sần nhẹ, CP bạch kim, NM bóng mờ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau.

- Độ chống xước: Đây là tiêu chí đánh giá độ ổn định và khả năng chống xước của sàn. Cấp độ AC càng cao thì chất lượng của sản phẩm càng tốt. Phần lớn sàn gỗ hiện nay đều có mức AC3 – AC4. Riêng sàn gỗ Kronoswiss đạt độ chống xước AC5, cấp độ cao nhất hiện nay.

- Công nghệ hèm hóa: Kronoswiss sử dụng công nghệ hèm khóa bản quyền Crystal-Click tiên tiến. Giúp tiết kiệm thời gian thi công, tháo lắp dễ dàng mà không lo vỡ hèm.

- Sử dụng chất phụ gia an toàn: Sàn gỗ có các chất phụ, trong quá trình sản xuất sẽ tạo ra formaldehyde. Chất này được cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ phân loại như chất có khả năng gây ung thư ở người.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp mang thương hiệu Kronoswiss. Đây là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu, mức phát thải Formaldehyde ở mức an toàn E1. Toàn bộ nguyên liệu sản xuất đều được lấy từ thiên nhiên và các chất phụ gia không có hại cho sức khỏe.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỹ cốt siêu chịu nước?
Đúng vậy! Kronoswiss có cốt chịu nước rất tốt, đây được coi là điểm khác biệt giúp sàn gỗ Thụy Sĩ đánh bại tất cả các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp khác trên thị trường. Trong 72 giờ đồng hồ, sàn gỗ Kronoswiss không bị phồng rộp hay giãn nở

Nhờ đâu mà Kronoswiss có khả năng chống nước tốt như vậy?
Với công nghệ nén thủy lực ở nhiệt độ cao độc quyền của nhà máy Swiss Krono. Do đó, cấu tạo của cốt gỗ trở nên rất đanh chắc so với các ván sàn gỗ công nghiệp khác. Kronoswiss có mật độ gỗ rất lớn, độ bền cao và khả năng giãn nở do nước rất thấp.

Lớp phủ mặt dưới thanh gỗ được Swiss Krono tích hợp lớp chống ẩm tuyệt đối, bảo vệ lớp lõi cốt khỏi ẩm ướt hay nồm từ dưới nền. Vì thế, sàn gỗ Thụy Sĩ thường có thời gian sử dụng lâu dài, bảo hành từ 25- 35 năm.

 
Chúng tôi cam kết sàn gỗ Thụy Sĩ thương hiệu Kronoswiss tại Việt Nam hiện nay là chính hãng 100% . Nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy SWISS KRONO AG bởi Công ty TNHH TTNT Hùng Huy. Hiện nay ở Việt Nam chưa có sản phẩm nhái Kronoswiss.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
Showroom 1: 285 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM 
Hotline: 0989 029 589
Tags: