So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Phân biệt sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng

Ngày đăng : 08:17:32 20-10-2020
Như thế nào là sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng?

Chỉ số E được đặt ra để đo lường lượng khí Formaldehyde có trong sàn gỗ công nghiệp phát thải ra môi trường.

Thông thường chúng ta sẽ thấy trên bao bì sàn gỗ có ghi chỉ số E1, E0. Vậy E1 và E0 là gì? Chỉ số này tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 120 và quy đinh chung của quốc tế. Theo đó các loại vật liệu có nồng độ khí Formaldehyde dưới ngưỡng 0,1ppm thì đạt tiêu chuẩn E1. Với nồng độ đó, chất này sẽ không gây hại cho con người kể cả khi tiếp xúc lâu dài. Với tiêu chuẩn E0 là tiêu chuẩn lý tưởng không hề có Formaldehyde trong thành phần. Đây là quy chuẩn để sàn gỗ công nghiệp hướng đến.

Do đó, không phải sàn gỗ công nghiệp nào cũng gây hại cho sức khỏe con người. Chỉ có những loại sàn chất lượng kém. Chúng cơ bản không đạt tiêu chuẩn E1, từ đó đe dọa đến sự an toàn của người dùng.
Không phải sàn gỗ công nghiệp nào cũng gây hại cho sức khỏe con người.

Làm thế nào để giảm hàm lượng Formaldehyde trong sàn gỗ công nghiệp?

Nếu có thể, bạn nên mở cửa sổ trong nhà vài phút mỗi ngày để lưu thông không khí trong lành. Cài đặt và sử dụng quạt, máy hút mùi càng nhiều càng tốt. Giữ nhiệt độ và độ ẩm trong nhà của bạn ở mức ổn định nhất. Hạn chế hoặc không được hút thuốc trong nhà, vì khói thuốc có chứa formaldehyde.


Nên mở cửa sổ trong nhà vài phút mỗi ngày để lưu thông không khí trong lành.Nên chọn các loại sản phẩm gia dụng ít hoặc không có formaldehyde. Đồ nội thất, tủ gỗ, hoặc sàn được làm không chứa hoặc rất ít keo urê-formaldehyd (UF). Các sản phẩm gỗ ép đáp ứng các yêu cầu về formaldehyd (ULEF) cực thấp hoặc không có thêm formaldehyd (NAF). Các sản phẩm được dán nhãn là Không có VOC /VOC thấp (hợp chất hữu cơ dễ bay hơi). Vật liệu cách nhiệt không có bọt UF. Trước khi lắp đặt, thi công nên để sàn gỗ công nghiệp giải phóng formaldehyde ra bên ngoài không gian.

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sỉ với tiêu chuẩn E1 là cấp độ cao trong thang tiêu chuẩn của châu Âu về nồng độ phát thải formaldehyde nên rất an toàn cho sức khỏe.
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 285 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM
Tags: