So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Phối màu sàn gỗ đẹp tạo điểm nhấn cho không gian

Ngày đăng : 11:14:42 15-06-2024

Sử dụng sàn gỗ trong trang trí nội thất là xu hướng có từ lâu trong thiết kế nhà ở. Gỗ nhìn rất sang trọng sạch sẽ và giá thành hợp lý. Tuy nhiên để tạo nên tổng thể một căn nhà hoàn hảo, phù hơp mọi không gian thì lựa chọn cách phối màu sàn gỗ với nội thất như thế nào là rất quan trọng. Nó sẽ quyết định đến vẻ đẹp của không gian nhà ở.

Bí quyết phối màu sàn gỗ đẹp

Sự hài hòa màu sắc trong căn nhà là yếu tố rất quan trọng. Gia chủ có thể chọn phong cách đồng màu hoặc đối nghịch miễn sao tạo nên sự ấn tượng, đẹp mắt và cần phù hợp phong thủy nữa. Đây cũng chính là điểm quan trọng khi phối màu sàn gỗ cho căn nhà. Mỗi người sẽ có một sở thích khác nhau nên màu sắc của sàn gỗ ngày nay cũng rất đa dạng.

Nếu gia chủ là người có tính trầm ổn thì tông màu đậm nhưng không quá tối sẽ rất phù hợp. Nhưng điểm quan trọng nhất là nó phải hài hòa với nội thất trong căn nhà. Nếu nội thất hiện đại, sang trọng thì màu sàn gỗ nên chìm hơn một chút để khiến nội thất trở thành điểm nhấn trong không gian căn phòng. Màu sàn gỗ quá nổi thì mọi thứ sẽ trở nên bão hòa, không có gì đặc biệt.

Bên cạnh chọn màu sàn gỗ theo nội thất thì chiếu theo phong thủy của gia chủ cũng là yếu tố cần quan tâm. Phong thủy tốt sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoái mái, sức khỏe và công việc thịnh vượng. Màu không hợp sẽ khiến tinh thần không thông, dễ cáu gắt, không gian trở nên tù túng. Do vậy, trước khi lựa chọn gỗ lát sát nên tìm hiểu xem mệnh của bản thân hợp với màu nào, kết hợp với lời tư vấn của chuyên gia để đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Không rập khuôn trong việc lựa chọn màu sàn gỗ

Nhiều người thường lựa chọn một màu sàn gỗ cho toàn bộ không gian nhà ở. Cách lựa chọn này không sai nhưng thực chất lại quá rập khuôn, dường như mọi căn phòng trong nhà chỗ nào cũng giống nhau không có gì sáng tạo mang lại cuộc sống thú vị hơn. Cách phối màu sàn gỗ phù hợp là nên chọn màu sắc đa dạng, miễn sao nó hợp với cách thiết kế đồ dùng, nội thất của từng căn phòng là được.

 

Màu sắc đơn lẻ rất dễ đơn điệu và càng khiến con người trở nên cô đơn hơn. Mặc dù sàn gỗ không thể gây ấn tượng mạnh như nội thất nhưng nó sẽ cũng trở thành điểm nhấn nếu như lựa chọn tinh tế. Màu sắc của sàn nhà còn là yếu tố giúp diện tích ngôi nhà trở nên rộng rãi hoặc đỡ trống trải hơn. Căn phòng nhiều đồ và trật chội nên chọn màu sàn sáng và kết hợp thêm tranh 3d hoặc gương treo tường sẽ rất hoàn hảo. Nếu nhà khá rộng thì chọn sàn nhiều màu một chút phối với đồ vật nổi bật để giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

Lựa chọn loại sàn gỗ phù hợp?

Sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ với các tính năng vượt trội như: tiêu chuẩn AC5, sàn gỗ chịu nước tốt, chống trầy xước, tiêu chuẩn khí thải là E1 & E0, không cong vênh, co ngót, mối mọt, ít bám bẩn, dễ lau chùi các vết bẩn như trà, coffee, thức ăn,…, chống cháy do gạt tàn thuốc, không chứa hoá chất độc hại, thân thiện môi trường sẽ là sự lựa chọn ưu việt nhất cho căn bếp nhà bạn!
Công ty TNHH TTNT Hùng Huy là đơn vị phân phối độc quyền duy nhất Sàn gỗ Kronoswiss tại khu vực phía Nam, được sản xuất 100% tại Thụy Sĩ & hàng chính hãng. Công ty cam kết xuất xứ và sẵn sàn bồi thường số tiền lên đến 10.000.000.000 vnđ (mười tỷ đồng) nếu như không phải chính hãng.
Để mua được Sàn gỗ Kronoswiss chính hãng và chất lượng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi:
Địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM

 

Tags: