Sàn gỗ công nghiệp có chống cháy không?
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ công nghiệp có chống cháy không?

Ngày đăng : 10:15:57 01-02-2021
Lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho căn hộ gia đình ngày càng phổ biến. Tuy nhiên trước khi ra quyết định mua sàn, người tiêu dùng sẽ quan tâm đến các chỉ tiêu và thông số sản phẩm. Chẳng hạn như tuổi thọ, màu sắc, khả năng chống xước, chống nước,… Tuy nhiên, liệu sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống cháy hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chính xác trong bài viết dưới đây.

Khả năng chống cháy của sàn gỗ công nghiệp
Không giống như các sản phẩm sàn gỗ đời cũ, khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp mới hiện này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Mỗi tấm ván đều được phủ lên một lớp chống cháy. Bởi vậy khả năng bị bén lửa, cháy sẽ thấp hơn rất nhiều so với sàn gỗ tự nhiên. Thậm chí kể cả khi có tàn thuốc, mẩu giấy cháy rơi xuống. Sàn gỗ công nghiệp hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tác động nhỏ này.

Tuy nhiên, trước khi mua sàn gỗ, hãy lưu ý đến xuất xứ, chọn mua ở những địa chỉ uy tín. Bởi sàn gỗ công nghiệp giá rẻ ở những nơi không có tên tuổi được sản xuất qua loa. Khả năng lớp chống cháy phủ lên bề mặt ván là có hoặc không. Bởi vậy hãy chọn sàn gỗ tại nơi uy tín. Chẳng hạn như sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ , Sàn gỗ Quickstep, Sàn gỗ Berryalloc của Bỉ 

Một số tính năng nổi trội khác của sàn gỗ công nghiệp

Ngoài tính năng chống cháy của sàn gỗ, người dùng còn quan tâm tới nhiều chỉ số khác. Chẳng hạn như chống trầy xước, chống mối mọt, chịu nước,….

Khả năng chống trầy xước tốt từ AC3 đến AC5, có thể chịu va đập, sử dụng được trong những không gian có số người đi lại nhiều, thường xuyên phải chịu lực từ nhiều hoạt động.

Có khả năng chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc, giữ cho sàn gỗ công nghiệp luôn như mới và bền.

Sàn gỗ công nghiệp có bề mặt được tráng phủ nhiều lớp không trơn. Kể cả loại bề mặt sần hay bóng thì đều chống được trơn trượt. Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, nhất kể cả người già và trẻ nhỏ.
Sàn gỗ công nghiệp chống cháy có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của những người tiêu dùng khó tính nhất.

Để tham khảo sản phẩm sàn gỗ Châu Âu cao cấp, khách hàng có thể trực tiếp đến showroom tại:

- Địa chỉ: 285 Tô Tiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM

- Hotline: 0989 029 589 - 0968 708090

Tags: