So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ Kronoswiss 14mm có gì đặc biệt?

Ngày đăng : 09:46:11 18-07-2022
SÀN GỖ KRONOSWISS GRAND SELECTION ORIGIN 14mm là một dòng sản phẩm cao cấp được mô phỏng rất tốt trên khuôn mẫu của gỗ thật. Sự chân thật và mộc mạc khó có thể phát hiện ra bất kỳ sự khác biệt nào bằng mắt thường.
Bề mặt vân sần sâu chắc chắn, màu sắc có tông sáng và tối xen kẽ tự nhiên. Đây là phiên bản đặc biệt duy nhất tại Việt Nam có quy cách chiều dài 2m, bản rộng 244mm và dầy 14mm bằng gỗ thật có vẻ ngoài cực kỳ tự nhiên. Ưu điểm này khiến cho không gian bừng sáng tinh tế, mang đến một bầu không khí giản dị. Ngoài ra, Kronoswiss 14mm còn có khả năng chống chịu đặc biệt, khả năng chống tĩnh điện và dễ xếp nhờ công nghệ hèm khoá 5G.

Là dòng sản phẩm sàn gỗ Châu Âu duy nhất mang nhãn hiệu chất lượng Thụy Sĩ và được nhiều khách hàng dùng làm thang đo cho sàn gỗ. Kronoswiss Origin 14mm, phiên bản sàn gỗ dài nhất thế giới được nhiều gia đình lựa chọn lắp đặt cho các chung cư cao cấp và biệt thự.

Tham khảo ngay một số thông tin về loại sàn gỗ Thuỵ Sỹ đặc biệt nhất này nhé:
- Kích thước: 2025 (D) x 244 (R) x 14mm
- Chủng loại gỗ: Beach, Volcano, Sunset, Snow, Sunshine, Rock, Terra, Moon
- Hèm khoá: Bản quyền 5G Valinge, cốt HDF siêu chịu nước
- Xuất xứ: Nhập khẩu nguyên hộp trực tiếp từ Thuỵ Sỹ
Để tránh mua hàng kém chất lượng và nhận tư vấn không đúng về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Hùng Huy - Đơn vị phân phối Sàn hỗ Kronoswiss chính hãng để được hỗ trợ nhanh nhất!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 098 902 95 89
Hoặc đến trực tiếp Showroom tại địa chỉ: 277 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM
Tags: