Sàn gỗ thân thiện với môi trường và trẻ em
So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Sàn gỗ thân thiện với môi trường và trẻ em

Ngày đăng : 09:32:21 18-08-2020
Ngày nay, ở những nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước châu Âu có tỷ lệ sử dụng ván sàn làm vật liệu lót nền chiếm tới trên 80%.

Tại Việt Nam, sàn gỗ ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi, không chỉ trong các khách sạn, biệt thự, showroom... mà trong nhiều ngôi nhà, sàn gỗ đã trở thành sự lựa chọn như một xu hướng sử dụng tất yếu của thời đại. Trong đó, Sàn gỗ KronoSwiss Thụy Sĩ - nhâp khẩu chính hãng từ Thụy Sĩ đã trở thành một sản phẩm được ưa chuộng.

Sàn gỗ KronoSwiss Thụy Sĩ  mang đầy đủ những ưu điểm của xu hướng sử dụng sàn gỗ hiện nay như: sang trọng, lịch sự thể hiện đẳng cấp của chủ nhân; tốt cho sức khỏe vì không mất nhiệt đối với lòng bàn chân, hay khi nằm trực tiếp trên mặt sàn; an toàn hơn bởi ván sàn được thiết kế lớp vân sần giúp bàn chân bám dính tốt xuống bề mặt, phía dưới sàn có một lớp xốp mỏng giúp giảm lực va đập trong trường hợp trẻ em, người già bị té ngã. Sản phẩm còn có độ độc hại thấp, đạt tiêu chuẩn E1.

Ngoài ra, sản phẩm vừa đẹp, lại có độ bền, vì sàn gỗ công nghiệp được phủ film chống trầy xước và vân nhân tạo, giữ cho bề mặt chống được trầy xước và đồng nhất về màu sắc. Ván sàn được sản xuất từ gỗ rừng nghiền ra và ép lại thành tấm nên chống cong vênh, mối mọt (những đặc điểm sàn gỗ tự nhiên không có). Bạn không phải lo lắng việc nhà có đông khách tới thăm hay mua sắm giường, bởi chỉ cần thêm gối và chăn là có thể yên tâm ngủ ngay dưới sàn, mà không phải lo cho sức khỏe của mọi người.

Ở một số nước tiên tiến đã tẩy chay sử dụng sàn gỗ tự nhiên vì liên quan đến nạn chặt phá rừng lâu năm. Sàn gỗ KronoSwiss Thụy Sĩ là loại sàn gỗ công nghiệp tốt trên thị trường Việt Nam. Như vậy sử dụng sàn gỗ Robina cũng chính là cách chúng ta bảo vệ môi trường sống của chính mình, cũng như của thế hệ mai sau.

Đặc biệt, nhờ đặc tính tự nhiên của gỗ, nguyên liệu sàn Sàn gỗ KronoSwiss Thụy Sĩ có thể chống mối mọt tự nhiên, không cần dùng hoá chất. Sản phẩm không chỉ có chất lượng cao, còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, màu sắc tùy theo sở thích của bạn và không gian của ngôi nhà.
Sàn gỗ KronoSwiss Thụy Sĩ  được phân phối độc quyền bởi Công Ty TNHH TTNT Hùng Huy. Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0989 029 589
Hoặc địa chỉ: 285 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, Tp. HCM
Tags: