So sánh sản phẩm
Hỗ trợ online

Tổng hợp một số màu sàn gỗ không bao giờ lỗi thời

Ngày đăng : 08:22:06 18-05-2021
Sàn gỗ công nghiệp hay các vật liệu bề mặt giả gỗ quá quen thuộc trong các thiết kế nội thất và ngoại thất cho các công trình nhà riêng, khu đô thị, văn phòng, nhà hàng, khác sạn, bệnh viện, trường học … Lý do để người tiêu dùng ưa chuộng màu sắc và vân gỗ là nó tạo cảm giác thoải mái, độc đáo, sang trọng cho không gian. Cũng giống như các vật liệu khác thì màu sắc sàn gỗ cũng có những biến đổ theo xu hướng tường năm, từng thập kỷ. Vậy chọn màu sắc sàn gỗ đẹp, không bị lỗi thời thế nào? Màu sắc vân gỗ nào sẽ thịnh hành trong các năm tới? Sau đây, Chúng tôi đã tổng hợp các ý kiến của các chuyên gia đầu ngành về vấn đề này giúp bạn lựa chọn một phong cách sàn gỗ không bao giờ lỗi thời.

Top những màu sàn gỗ đẹp, không bao giờ lỗi thời
Nếu bạn đang lo ngại màu sắc sàn gỗ năm nay đang là xu hướng nhưng năm sau nó sẽ trở nên lỗi thời thì bạn đừng lo. Có những tone màu sàn gỗ đẹp sẽ không bao giờ lỗi thời mà nó sẽ được nhắc đi, nhắc lại qua các năm. Nếu không gian của bạn không được thiết kế theo một phong cách độc đáo, lạ mắt mà chỉ ở mức an toàn thì những gam màu dới đây sẽ là lựa chọn an toàn cho bạn. 
1. Sàn gỗ sáng màu
Trong các tone màu sàn gỗ đẹp thì bạn không thể bỏ qua tỏn màu sáng là các màu trắng ngà, vàng nhạt, màu kem, màu ghi sáng. Hầu hết các thiết kế kiểu vân gỗ cho tone màu này được các nhà sản xuất lựa chọn loai vân gỗ sồi với các đường vân gỗ to rất độc đáo và tinh tế.  
Sàn gỗ đẹp màu sáng thường là lựa chọn cho các thiết kế nội thất hiện đại với đồ nội thất thông minh, tiện nghi. Những gia đình trẻ thượng lựa chọn phong cách này vì có mang đến cảm giác nhẹ nhàng, năng lượng, sự tươi trẻ, tự do và khiến cho không gian nhỏ hẹp trông rộng rãi hơn. 

2. Sàn gỗ màu trung tính
Gam màu trung tính là lựa chọn gần như an toàn nhất. Các màu sàn gỗ trung tính là màu xám, xám trắng, ghi xám, nâu sáng… Gam màu sắc này cũng dễ dàng kết hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Màu đồ nội thất trầm, trung tính hay sặc sỡ sác màu. Do vậy, mà loại sàn màu trung tính sẽ rất an toàn thi bạn muốn thay thế màu sơn tường hay nội thất của mình. Một không gian nội thất ốp lát gỗ màu trung tính không chỉ tạo cảm giác thư thái, không lạnh lẽ mà trung hòa được cảm xúc, giúp tâm trạng của con người. 

3. Sàn gỗ tối màu
Trên thực tế thì sàn gỗ màu tối vẫn luôn có chỗ đứng của mình. Gam màu tối luôn thể hiện sự quý phái, bí ẩn và sang trọng hơn các gam màu khác. Các màu sắc ở gam màu này bạn có thể nhìn thấy là màu đen, đen mờ, nâu đậm, nâu chocolate … của các loại cây gỗ óc chó walnut, gỗ sồi đen, gỗ chiu liu, gỗ mun … Lát sàn gỗ màu tối là lựa chọn cho các phong cách thiết kế cổ điển được các tầng lớp thượng lưu ưa chuộng trong nhiều thế kỷ qua. Sàn gỗ màu tối thường được sử dụng cho các ngôi nhà có diện tích rộng, các biệt thự, các căn gộ cao cấp làm tăng lên nét sang trọng, sự lịch thiệp và lãng mạn vượt thời gian cho không gian. 

4. Sàn gỗ ghép xương cá
Cách ghép sàn gỗ xương cá đã có từ thời phong kiến ở các nước Châu Âu. Đến nay hay cho dù trong nhiều năm tới thì cách lắp này vẫn sẽ không bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, cách lắp này thì lại chỉ phù hợp với các khu vực có diện tích rộng vì nếu lắp ở các không gian có diện tích hẹp thì nó làm cho sàn nhà trông có vẻ chật chội hơn. Cách lát gỗ kiểu xương cá đem đến sự độc đáo, cuốn hút cho không gian.

Để tham khảo sản phẩm sàn gỗ Châu Âu cao cấp, khách hàng có thể trực tiếp đến showroom tại:

- Địa chỉ: 285 Tô Tiến Thành, Phường 13, Quận 10, TpHCM

- Hotline: 0989 029 589 - 0968 708090

Tags: